ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม All new Toyota Camry 2015

19 เม.ย. 2557 N/A views

ถึงเวลาอวดโฉม โชว์ตัวครั้งแรกที่งาน นิวยอร์ค มอเตอร์โชว์ กับค่ายรถชั้นนำแดนซามูไร Toyota เปิดตัว All new Toyota Camry 2015 ดึงกระแสความสนใจจากทัพสื่อและผู้ร่วมงานได้มากทีเดียว

Toyota Camry 2015

Toyota Camry 2015

 เส้นสายที่เร้าใจ All new Toyota Camry 2015

โตโยต้า อวดโฉม แคมรี่ 2015 โฉมอเมริกา โดยมีการปรับโฉมใหม่เกือบทั้งหมดเรียกได้ว่าเป็นไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ เรือนร่างภายนอกเพิ่มเส้นสายให้ดูคมและเข้มขึ้น ให้ความรู้สึกถึงพลังความแรง กระจังหน้าโดดเด่นด้วยลายเส้นที่คมทรงสปอร์ตมากขึ้น Camry 2015 เพิ่มความยาวและความกว้างมากยิ่งขึ้น โดยมีความกว้างเพิ่ม 45 มม. เพิ่มความยาว 10 มม. ไฟหน้าเทคเทคโนโลยีทันสมัยด้วยกรอบและไฟเลี้ยวแบบ LED ไฟส่องสว่างแบบเดย์ไลท์

ข้างหน้า Toyota Camry 2015

ข้างหน้า Toyota Camry 2015

 เพิ่มความร้อนแรงด้วยวัสดุพิเศษ

ภายในยังถูกออกแบบมาให้ดูสปอร์ตไม่แพ้ภายนอก โดยได้ใช้วัสดุคุณภาพดีให้สัมผัสที่นุ่มต่างจากเดิม ทั้งนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนปุ่มต่างๆ ในแผงคอนโซลหน้าให้ใช้งานง่ายขึ้น และเพิ่มที่ชาร์จสมาร์ทโฟนกำลังไฟฟ้า 12 โวลต์ ผ่านช่อง USB อีกด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ภายใน Toyota Camry 2015

ภายใน Toyota Camry 2015

เครื่องยนต์ 3 สไตล์

ด้านขุมพลัง Camry 2015 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.5 ลิตร เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร พร้อมการขับขี่ที่เงียบอย่างเหลือเชื่อ โดยแคมรี่ใหม่นี้มีคิวจะเริ่มวางขายช่วงปลายปีนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ