ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยเชียว! All New Toyota Sienta MPV

11 ก.ค. 2558 N/A views

ค่ายรถยนต์โตโยต้าปล่อย All New Toyota Sienta MPV มาแล้ว ในที่ดีไซน์ที่สวยทันสมัยแฝงอารมณ์สปอร์ตนิดๆ และมีตัวถังให้เลือกกว่า 8 สี พร้อมสีใหม่ สีเหลือง Air Yellow ให้เลือกกันเลยทีเดียว

ภายนอก All New Toyota Sienta MPV แต่งออกมาเป็นอย่างไร ?

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าดีไซน์ของมันจะออกมาในแนวสปอร์ตนิดๆ ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่เฉี่ยวกว่าเดิม เข้าชุดกับกันชนหน้า และกันชนหลังออกแบบใหม่หมดเข้ากับชุดไฟท้ายใหม่

ภายนอก All New Toyota Sienta MPV

ภายในจัดใส่อะไรมาให้ดูทันสมัยบ้าง ?

เริ่มต้นกันที่หน้าปัดมีการจัดวางตำแหน่งสวิตช์ฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อความสะดวกในการหยิบจับ ทั้งสวิตช์แอร์ พร้อมคันเกียร์บริเวณแผงคอนโซลกลาง อีกทั้งเครื่องเล่นวิทยุพร้อมหน้าจอสัมผัส TFT ขนาด 4.2 นิ้ว พร้อมความสะดวกสบายในแบบ 7 ที่นั่งหรือจะเป็นแบบ 6 ที่นั่ง กับ 5 ที่นั่งเวอร์ชั่นรถที่ต้องใช้รถเข็นรวมถึงเบาะนั่งผ้าซาตินสีน้ำตาลเข้ม

ภายใน All New Toyota Sienta MPV

ส่วนเครื่องยนต์ของ All New Toyota Sienta  มีขนาดเดียวคือ เครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร แต่มีให้เลือกถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งเครื่อง เบนซิน Hybrid ให้กำลังถึง 74 แรงม้าและเครื่องเบนซินปกติ VVT-iE ใหม่ แรงม้าสูงสุด 109 แรงม้า

 All New Toyota Sienta MPV

สำหรับเวอร์ชั่น Hybrid จะให้อัตราสิ้นเปลืองถึง 27.2 กม./ลิตร ตามมาตรฐาน JC08 ของญี่ปุ่น ส่วนเครื่อง VVT-iE ใหม่นี้ ให้อัตราสิ้นเปลือง 20.6 กม./ลิตร และติดตั้งระบบหยุดการทำงานเคื่องยนต์ชั่วคราวหรือ Stop & Start System เป็นออฟชั่นมาตรฐาน

 All New Toyota Sienta MPV

ตบท้ายด้วยราคาจะเริ่มต้นที่ 1,689,709 เยน หรือ ราว 474,000 บาท

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆของค่าย Toyota  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ