ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลดราคา !! Toyota Prius PHV เริ่มต้น 8 แสนต้นๆ

1 ก.ค. 2558 N/A views

นี่ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ Prius เมื่อทางค่าย Toyota ได้ปรับลดราคาของ Toyota Prius PHV ลง โดยเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่นก่อน

ความเปลี่ยนแปลงของ Toyota Prius PHV

Toyota Prius PHV รุ่นนี้ ได้รับการเปลี่ยนวัสดุหุ้มเบาะจากเดิมที่เป็นเบาะผ้า ไปเป็นวัสดุหนังสังเคราะห์ ภายนอกติดตั้งไฟหน้าแบบ LED สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้อัตโนมัติ รวมถึงที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรุ่น G ซึ่งถือเป็นรุ่นท็อปสุดในตลาดญี่ปุ่น

prius2

นอกจากนี้ โตโยต้า พรีอุส พีเอชวี ยังได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ VVT-i ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ให้อัตราสิ้นเปลืองในโหมด EV ถึง 40 กม./ลิตร และวิ่งได้ไกลถึง 18 กิโลเมตร โดยใช้ระยะเวลาในการชาร์จไฟประมาณ 1.5 ชั่วโมงจนกว่าแบตจะเต็ม

โดยการลดราคาครั้งนี้ รุ่น S จะเหลือเพีัยง 813,000 บาท ลดลงจากเดิม 39,000 บาท ส่วนรุ่น G มีราคา 886,000 บาท ลดลงจากเดิม 22,000 บาท ซึ่งขณะนี้ เป็นการลดลงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่คาดว่า ไทยก็มีสิทธิ์ได้ปรับราคาตามเช่นกัน รอลุ้นกันซักหน่อยนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ