ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi R8 e-tron ยกเลิกสายการผลิต

19 มิ.ย. 2556 N/A views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับข่าวคราวนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  โดยวันนี้จะมาพูดถึง Supercar  จากค่ายรถยนต์ชื่อดังสัญชาติเยอรมัน อย่าง Audi  ที่มีชื่อว่า Audi R8 e-tron (ออดี้ อาร์8 อี-ทรอน) ซึ่งมีข่าวแววออกมาว่าได้มีการประกาศยกเลิกโครงการ Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron ซูเปอร์คาร์พลังไฟฟ้าที่ได้อวดโฉมในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 3 ได้มีการประกาศยกเลิกโครงการซึ่งจะไม่มีการผลิตรุ่นโปรดักชั่น โดยทางค่าย Audi ให้เหตุผลว่าการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่ของ Audi R8 e-tron ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

 Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

อีกทั้งในเรื่องของระยะเวลาในการชาร์ตแบตที่ค่อนข้างนานและต้นทุนการผลิตที่มีค่อนข้างสูง ซึ่งไม่ตรงกับทางค่ายที่ได้วางแผนเอาไว้ ทางค่ายจึงเห็นว่าไม่คุ้มกับการผลิตอย่างแน่นอน รวมไปถึงสมถรรนะในการขับขี่ของเจ้า Audi R8 e-tron ที่ยังไม่เป็นที่พึงพอใจมากนัก

Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

ในส่วนของเจ้า Audi R8 e-tron ตัวต้นแบบที่ได้ถูกผลิตขึ้นมาจำนวนทั้งหมด 10 คัน นั้นทางค่าย Audi มีการวางแผนที่จะเก็บไว้เพื่อเป็นต้นแบบในการวิจัยพัฒนา และทดสอบเทคโนโลยี เพื่อมาปรับใช้กับรถยนต์ในรุ่นต่อไป ซึ่งตัวต้นแบบทั้ง 10 คันที่ผลิตขึ้นมานั้นจะยังไม่มีการจำหน่ายแต่อย่างใด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi

Audi R8 อวกาศล้ำยุค โดย XXX-Performance
ไวทันใจ !! โมดิฟายน์ Audi RS4 Avant
รีดน้ำหนัก Audi TT Ultra Quattro