ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi R8 Spyder โชว์เท่ The Wolverine

26 ก.ค. 2556 N/A views

เป็นที่ตื่นตา ตื่นใจ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการโชว์ตัว Supercar คันงาม อย่าง Audi R8 Spyder อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกับความเท่ และความสปอร์ตที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังได้ไปอวดโฉมความหล่อในภาพยนต์ชื่อดังอีกด้วย

Audi R8 Spyder

Audi R8 Spyder

หลังจากที่ทางค่าย Audi ได้ส่งเจ้า R8 e-tron โชว์ความหล่อไปแล้วในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Iron Man 3 ล่าสุดก็ได้มีการเปิดโฉมเจ้า R8 Spyder รถหรูเปิดประทุน ในภาพยนตร์ The Wolverine ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจ ทั้งแฟนๆ ภาพยนตร์ และ แฟนๆ Audi ไม่น้อยเลยที่เดียว

Audi R8 Spyder

Audi R8 Spyder

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมาของนักแสดงหนุ่มหล่อล่ำ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่กลับมารับบท Wolverine โดยในภาพยนต์เรื่องนี้ จะไม่ได้มีเพียงซูเปอร์คาร์อย่างเจ้า R8 e-tron เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเจ้า Audi A8 L และ Ducati Diavel อีกด้วย

Audi R8 Spyder

Audi R8 Spyder

ส่วนรูปลักษณ์ของเจ้า Audi R8 Spyder จะมาพร้อมกับ ความเท่และความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่ถูกอกถูกใจทุกคนกันอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่อยากจะเห็นความหล่อของเจ้า Audi R8 Spyder นั้นก็สามารถติดตามชมได้ที่ ภาพยนตร์ The Wolverine กันเลยค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013  Car In The Movie ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi