ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi Recall รถตระกูล TDI ตรวจสอบระบบเบรค

31 ส.ค. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ 5 ห่วง อย่าง Audi Recall (เรียกคืน) รถยนต์ทุกรุ่นที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลตระกูล TDI เข้าตรวจสอบระบบเบรค หลังจากที่พวกเค้าพบว่า หม้อลมเบรกอาจจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ และอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้

ขยายความเรื่องราวของการที่ Audi Recall

สายข่าวของเรารายงานว่า Audi Recall รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล TDI ทั่วโลกกว่า 70,000 คัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า มีความผิดพลาดในการทำงานของ ชุดหม้อลมเบรค นั่นหมายถึงว่า การทำงานของเบรคจะมีประสิทธิภาพที่ ต่ำลงกว่าเดิม

Audi A7 Sportback 30 TDI

Audi A7 Sportback 30 TDI

Audi รุ่นที่ต้องเข้ารับการตรวจสอบ

การที่ค่ายรถยนต์อย่าง ออดี้ เรียกคืน รถยนต์กว่า 70,000 คันในครั้งนี้ระบุว่า จะมีผลกับรถยนต์ ออดี้ ในหลายรุ่นด้วยกัน แต่จะต้องเป็นรุ่นที่ผลิตในปี 2012 เท่านั้น โดยจะนับเฉพาะรถยนต์ที่ผลิตตั้งแต่เดือนมีนาคม จนถึงเดือนธันวาคมในปีเดียวกัน ซึ่งในรุ่นต่างๆที่จะโดนเรียกคือก็ได้แก่ Audi A4 , A5 . A6 , A7 และ A8 ครับ

Audi A8

Audi A8

ทั้งนี้พวกเค้ายังกล่าวปิดท้ายอีกด้วยว่า อาการความผิดพลาดของหม้อลมเบรคที่เกิดขึ้นนี้ รถจะยังสามารถใช้ระบบเบรค เพื่อหยุดรถได้ตามปกติ แต่ในการใช้งานเบรคแรงๆนั้น ระบบเบรคอาจมีปัญหาได้ นั่นก็หมายถึงว่า มันอาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดการรั่วภายในชุดหม้อลมได้

ซึ่งในบ้านเราอาจมีผู้ใช้รถยนต์รุ่นดังกล่าวอยู่บ้าง หากตรวจสอบพบว่า เป็นรถที่ผลิตตรงกับ ปี 2012 ก็ลองสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายได้โดยตรงเลยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Audi เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ