ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตะลึง!! ไฟไหม้ ออดี้ R8 ซุปเปอร์คาร์ป้ายแดง

19 ส.ค. 2557 N/A views

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม บริเวณ ปากซอยวัดบัวขวัญ งามวงศ์วาน 23 หนุ่มนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ งานเข้าครับ เมื่อรถยนต์สุดหรูอย่าง Audi R8 มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท ไฟลุกท่วมสูงถึง 2 เมตรซะงั้น เหตุการณ์ ไฟไหม้ ออดี้ ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามไปพร้อมกันเลยครับ

ภาพจริงนะครับ

ภาพจริงนะครับ

ก่อนเกิดเหตุการณ์ ไฟไหม้ ออดี้ อาร์8

นายสุขทัช แก้วชุ่ม อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ Audi คันดังกล่าวเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่ตนกำลังจะซื้อต่อจากเพื่อน โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะเอารถไปทำสี ที่จังหวัด นนทบุรี จากนั้นได้กลิ่นน้ำเข้ามาในห้องเครื่อง จึงเลี้ยวลงทางด่วนงามวงศ์วาน เพื่อจะเปิดฝาท้ายดู ทันใดนั้น ไฟก็เกิดลุกไหม้ทันทีครับ

ขณะเกิดเหตุ

ทันทีที่ ไฟไหม้ ห้องเครื่อง ซุปเปอร์คาร์คันดังกล่าว นายสุขทัช ก็ได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ด้วยเหตุที่เพลิงไหม้ลุกลามเร็วมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วย โดยใช้เวลาในการดับเพลิงดังกล่าวนานถึง 30 นาที แต่ก็ไม่ทันการเสียแล้วครับ Audi R8 เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5204 ซีซี 10 สูบ สีเทา-ดำ ทะเบียนป้ายแดง บ 5595 กทม. ก็เหลือแต่ซากรถเท่านั้น

ท้ายที่สุด นายสุขทัช ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า รถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถเดิมๆไม่ได้ตกแต่งจูนเครื่องแต่อย่างใด โดยครั้งนี้ที่จะไปอู่สีที่นนทบุรี ก็ถือเป็นการนำรถมาทดลองด้วย แต่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นมาเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานครับ งานนี้ ค่าย Audi จะว่ายังไงกันนะ เพราะน้องเค้าก็ไม่ได้แต่งจูนอะไร แถมรถยังป้ายแดงอยู่ซะด้วย

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ