ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin Lagonda มันคือ ซุปเปอร์ซีดาน

31 ส.ค. 2557 N/A views

เหตุที่ผมให้คำจำกัดความของเจ้า Aston Martin Lagonda ว่ามันคือ ซุปเปอร์ซีดาน ก็เพราะว่า Marek Reichmann ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบมัน ได้ให้คำนิยามรถซูเปอร์ซีดานคันนี้ว่ามันคือ “ศิลปะยานยนต์ที่เหนือชั้น” เลยทีเดียวครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Aston Martin Lagonda

ตัวถังของ Aston Martin Lagonda ถูผลิตขึ้นด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เน้ำหนักเบา โดยมีแพลทฟอร์มแบบเดียวกับ Rapide S แต่ถูกขยายให้ยาวขึ้น ดีไซนืของยานยนต์เหนือชั้นคันนี้ จะเน้นความล้ำสมัยเป็นหลัก เริ่มด้วยกรอบไฟรูปทรงเรียวบาง ตามมาด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ปิดท้ายด้วยการวางเส้นสายโครเมียมเชื่อมต่อไปยังไฟท้าย ส่งผลให้ตัวถังดูกว้างมากขึ้นอีกด้วย

ข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับภายในห้องโดยสาร

ภาพของ แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ที่ได้นำมาให้เพื่อนๆดูนี้ คาดว่า ถูกถ่ายไว้ระหว่างการขนย้ายไปยังประเทศโอมานเพื่อทำการทดสอบสมรรถนะในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งมีภาพหนึ่งภาพที่ได้เผยให้เห็น การออกแบบภายในห้องโดยสารที่รองรับเบาะบั๊กเก็ตซีทแบบสี่ที่นั่ง ที่มีการตัดเย็บแบบเน้นความประณีตสูงสุด ดังนั้นคงไม่แปลกที่ทางค่ายจะกล้าประกาศว่า เจ้า ลากอนดา จะเป็นซีดานคันหนึ่งที่หรูที่สุดในโลกครับ

ขุมพลัง

ต้องยอมรับครับว่า Aston Martin Lagonda มีการปกปิดข้อมูลได้อย่างมิดชิดจริงๆ แม้กระทั่งในส่วนของขุมพลัง แต่เท่าที่ทางเราพอทราบมาก็คือ  Lagonda จะพกพาเครื่องยนต์บล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตรที่ถูกโมดิฟายด์ใหม่แบบเต็มที่ มาให้เหล่าเศรษฐีเท้าหนักได้พามันโลดแล่นไปบนท้องถนนครับ

รถยนต์อย่าง Aston Martin Lagonda จะถูกผลิตขึ้นไม่ถึง 100 คันครับ โดยผู้ที่มีสิทธิ์จะได้ไปจับจองเป็นเจ้าของ ต้องเป็นผู้ที่ถูกรับเชิญจากทางค่ายเท่านั้นครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Aston Martin เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ