ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi RS3 กับแรงม้ากว่าครึ่งพัน !!

22 เม.ย. 2559 N/A views

ค่ายสี่ห่วงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่สร้างรถได้ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นด้านสมรรถนะหรือการดีไซน์ ที่หลายคนล้วนเทคะแนนให้ Audi RS3 คันนี้ที่มีสรรพคุณเพียบพร้อมอยู่ ก็ได้ถูกปรับแต่งให้มีเรี่ยวแรงมากกว่าเดิม

Audi RS3 กับแรงม้ากว่าครึ่งพัน

Audi RS3

จากเครื่องยนต์เดิมสเปคโรงงาน ที่มีการออกแบบทางวิศวกรรมขั้นสูง ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ V5 ที่สามารถเบ่งพลังออกมาได้ที่ 367 แรงม้า แรงบิด 465 นิวตันเมตร ได้ถูกอัพสเตปถึงสองขั้น สเตปแรกเป็นชุดคิทที่สามารถเพิ่มแรงม้าให้ออกมาได้ถึง 430 แรงม้า ส่วนชุดที่สองเป็นการเพิ่มสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ Audi RS3 คันนี้มีแรงม้ามากถึง 520 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร

Audi RS3 กับแรงม้ากว่าครึ่งพัน

ส่วนการทำเวลาจาก 0 – 100 กม./ชม. สามารถทำได้ในเวลา 3.3-3.5 วินาที ซึ่งจะน้อยกว่าสเปคโรงงานที่ทำได้ในเวลา 4.3 วินาที นี้ถือว่าเป็นรถที่ไม่ใช่รถสปอร์ตที่ถูกปรับแต่งสำหรับการใช้งานทั่วไป ใกล้เคียงกับเวลาของ Audi R8 ที่ทำเวลาจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.2 วินาที

Audi RS3 กับแรงม้ากว่าครึ่งพัน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลรถพร้อมการขับขี่อย่างปลอดภัย และการจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motor1