ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับงาน "Big Motor Sale 2015"

3 พ.ค. 2558 N/A views

ล่าสุดมีการแถลงข่าวเรื่องงาน“BIG Motor Sale 2015”  มหกรรม ของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ของบริษัทยานยนต์ สแควร์ กรุ้บ จำกัด

BIG motor sale 2015

แถลงข่าวจัดงาน“BIG Motor Sale 2015” อีกครั้งเป็นปีที่ 2

หลังประสบความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา บริษัทยานยนต์ สแควร์ กรุ้บ จำกัด ได้แถลงข่าวจัดงาน “บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2015” อีกครั้งเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปรับเปลี่ยนฤดูการขายใหม่จากโลว์ซีซั่นของฤดูฝนเป็นนิวซีซั่น” มุ่งสร้างช่องทางขายแบบครบวงจร  เพิ่มโอกาสให้ผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรง จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 1-9 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

BIG motor sale 2015

ผลตอบรับที่ดีเกินคาดของงาน BIG Motor Sale ปีที่แล้ว

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน “Bangkok International Grand Motor Sale 2015” หรือ “BIG Motor Sale 2015” เผยว่า “จากความสำเร็จ และผลตอบรับที่ดีเกินคาดของงาน BIG Motor Sale ปีที่แล้ว ที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 1.25 ล้านคน ยอดเงินสะพัดในงานกว่า  3 หมื่นล้านบาท กับยอดขายรถยนต์ 15,700 คัน และยอดขายบิ๊กไบค์ที่สูงสุดถึง 2,480 คัน จึงมีการเพิ่มพื้นที่งาน BIG Motor Sale 2015 ทั้งพื้นที่ในอาคาร และนอกอาคาร ให้มากกว่า 30,000 ตารางเมตร ซึ่งปัจจุบันถูกจองเต็มหมดครบ 100%

ซึ่งผู้ประกอบการต่างๆ เตรียมงัดสุดยอดแคมเปญมาประชันกันอย่างดุเดือดเพื่อเอาใจลูกค้า ตอบโจทย์คนอยากได้รถ จบในงานเดียว  ยืนหยัดดำเนินตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือ ตั้งใจให้เป็นมหกรรมเพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีความครบวงจรมากที่สุด

งานนี้ มีการเปิดให้จองพื้นที่ในราคามิตรภาพ มอบส่วนลด และไม่มีค่าใช้จ่ายที่เกินจำเป็นใดๆ เพราะต้องการให้รถยนต์  มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสามารถขายได้เต็มที่  สร้างสรรค์แคมเปญส่งเสริมการขายที่ดึงดูดใจ ราคาไม่แพง ประกันดี บริการหลังการขายดี ทำให้ผู้ชมได้รับความคุ้มค่า ได้ครบทุกความต้องการ

BIG motor sale 2015

ภายในงานจะมีผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่เกี่ยวกับยานยนต์ต่าง ๆ มามากมายทั้งผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย รถยนต์ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ อะไหล่ตกแต่งรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งรถหัวลาก และเรือยอร์ชสุดหรูมาอวดโฉมอีกด้วย เรียกได้ว่าจุใจอลังการและ  “อยากได้รถ จบในงานเดียว” อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ ๆ  ที่นี่

  1. รวมมิตรค่ายรถดัง งาน Big Motor Sale 2014
  2. ห้ามพลาด!! รถยนต์ที่น่าจับตามอง ใน Motor Show 2015
  3. ออฟชั่นตัวแข่ง! Chevrolet Corvette Z06 C7.R 2016
  4. จัดไป!! แอบถ่าย Honda Civic Sedan 2016

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ