ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดอีกแล้ว Bentley SUV 2016

17 มิ.ย. 2557 N/A views

ออกมาโฉบเฉี่ยวโชว์เส้นสายแบบเต็มคันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Bentley SUV 2016 ซึ่งหลังจากที่ค่ายรถหรูจากอังกฤษค่ายนี้ได้ปล่อยคลิปเรียกน้ำย่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดนี้ได้ปล่อยภาพโชว์เส้นสายรถทั้งคันอย่างเป็นทางการออกมา ทำให้มหาเศรษฐีจำนวนมากที่จ่ายเงินจองค่าตัวของมันไป แอบอมยิ้มได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

Bentley SUV 2016

Bentley SUV 2016

เกี่ยวกับเส้นสายของ Bentley SUV 2016

ด้วยเหตุที่มีโลโก้ Bentley แปะอยู่หน้าฝากระโปรง ส่งผลให้ทุกคนเชื่อมั่นว่ารถยนต์อย่าง เบนท์ลีย์ เอสยูวี 2016 จะต้องเป็นรถเอสยูวี ที่มีมาตรฐานสูงมากผนวกกับความเร็วสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้อย่างแน่นอน ซึ่งจากภาพที่เผยออกมาแสดงแนวทางของ Bentley ได้อย่างหนึ่งนั่นก็คือ การเน้นรูปทรงเหลี่ยมพร้อมกับเหลี่ยมสันที่โค้งสวย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฟหน้าดวงกลมคู่ พร้อมกระจังหน้าสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ส่วนไฟท้ายนั้นมีขนาดใหญ่ชัดเจนมาก แต่ทางค่ายก็ยังไม่ได้เผยละเอียดทั้งหมด

บั้นท้ายงามๆของ Bentley SUV 2016

บั้นท้ายงามๆของ Bentley SUV 2016

ในส่วนของห้องโดยสาร

ส่วนของห้องโดยสารก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งส่วนซ่อนเล่นเอาไว้ แต่ก็ไม่สามารถเล็ดลอดไปได้ทั้งหมด กล่าวคือ ในห้องโดยสารของเจ้า Bentley SUV 2016 ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราตามแบบฉบับของค่ายนี้ แต่ทีเด็ดของเจ้าคันนี้อยู่ที่หน้าปัดมาตรวัดแบบดิจิตอลทั้งแผง และระบบแสดงข้อมูลแบบ HUD บนกระจกหน้าของรถ ที่เพิ่มความล้ำสมัยให้กับ SUV หรูอย่างเบนท์ลี่ย์ได้ไม่น้อย

ตัวอย่างของเครื่องยนต์ V8 ที่ใช้ใน Bently

ตัวอย่างของเครื่องยนต์ V8 ที่ใช้ใน Bently

ระบบขับเคลื่อน

Bentley SUV 2016 จะถูกขึ้นบนพื้นตัวถังแบบขับเคลื่อนล้อหลังสำหรับรถขนาดใหญ่ MLB Evo และคาดว่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่และเครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร เพียงเท่านี้ก็คาดว่าสมรรถนะของมันก็เพียงพอแล้ว

เป็นที่น่าแปลกใจว่า ทั้งที่โครงสร้างต่างๆในตัวรถจะถูกเปิดเผยออกมามากขนาดนี้แล้ว แต่ทางค่าย เบนท์ลีย์ ก็ยังไม่มีแผนกำหนดการวางขายและราคาจำหน่ายแต่อย่างใด แต่คาดว่าแฟนๆจะได้เห็นเจ้าเอสยูวี สุดหรูคันนี้อย่างเต็มรูปแบบในปี 2016 อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ