ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW ขึ้นนำเป็นผู้ส่งออกรถยนต์มากที่สุดในอเมริกา !!

15 ก.พ. 2561 N/A views

หลายคนอาจจะคิดว่าค่ายรถในประเทศสิต้องเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ที่สุด แต่นั้นผิดถนัดหลังจากที่ BMW กลายเป็นผู้ส่งออกรถยนต์ มากที่สุดในอเมริกาแทนค่ายรถอเมริกัน

โรงงานประกอบรถยนต์

BMW The Largest Exporter Of Automobiles From America

น่าแปลกใจจริง ๆ ที่ค่ายรถจากเยอรมันนีอย่าง BMW กลายเป็นผู้ส่งออกรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในอเมริกา ทั้งที่มีโรงงานในประเทศเพียงแห่งเดียว แต่ถว่าเป็นโรงงานที่ใหญ่ที่สุดของ BMW โดยเป็นฐานการผลิตของ X3, X4, X5 และ X6 และยังพัฒนาให้มีการผลิต X7 รุ่นใหม่อีกด้วย

โรงงานประกอบรถยนต์

โรงงานประกอบรถยนต์

ถึงแม้หลายคนจะคิดว่า General Motors, Ford และ Fiat Chrysler น่าจะเป็นผู้กุมตลาดส่งออก จากผลประกอบการที่เผยออกมาทำให้เราได้เห็นว่าปีที่แล้ว BMW Manufacturing ในเซาท์แคโรไลนาสามารถสร้างรถ 371,284 คัน ใน 1,400 วัน และมีการส่งรถเป็นจำนวน 272,346 คัน คิดเป็น 70% ของรถที่ผลิตออกมาทั้งหมด จึงไม่แปลกที่จะเป็นผู้ส่งออกรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของอเมริกา ทั้งนี้โรงงานของ BMW ในเซาท์แคโรไลนายังเป็นโรงงานที่เป้นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในอเมริกาอีกด้วย

โรงงานประกอบรถยนต์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops