ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW ยัน X4 เปิดตัวปีหน้าแน่นอน

25 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด BMW ประกาศเตรียมเปิดตัวรถอเนกประสงค์สุดล้ำรุ่นใหม่ BMW X4 พร้อมทั้งรถรุ่นใหม่อีกถึง 25 รุ่นภายในปี 2014 โดยในจำนวนนี้มี 10 รุ่นที่เป็นรถรุ่นใหม่

BMW-X4

BMW-X4

สำหรับ BMW X4 นั้นเป็นรถรุ่นที่ถูกขยายไลน์รถอเนกประสงค์ที่มีขนาดใหญ่กว่า X3 “นับตั้งแต่ช่วงปี 1990 เป็นต้นมา  BMW จำหน่ายรถไลน์ X ไปแล้วมากกว่า 2.7 ล้านคัน โดยทาง BMW กล่าวว่า BMW X4 จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นอีกมากเลยทีเดียว

BMW-X4-Side

BMW-X4-Side

สำหรับข้อมูลของ BMW X4 มีการเปิดเผยออกมาว่าจะมีมิติตัวถังยาว 4.65 เมตร ใช้เครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มีทั้งบล็อก 4 สูบและ 6 สูบแถวเรียงซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นเเดียวกันกับ BMW X3 พร้อมกับใช้แพลทฟอร์มเดียวกันด้วย

BMW-X4-Interior

BMW-X4-Interior

Norbert Reithofer ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BMW Group กล่าวเสริมว่า เรากำลังเดินหน้าสู่เป้าหมายยอดจำหน่ายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง 


สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ่้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ