ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Concept X5 เวอร์ชั่นไฮบริด

25 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW  มาฝากเพื่อนๆกันคะ

ถึงคราวค่ายรถยนต์อย่าง BMW ที่มาพร้อมกับรถอเนกประสงค์ต้นแบบ BMW Concept X5 eDrive ที่พร้อมเผยโฉมครั้งแรกภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ช่วงเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมนำไปพัฒนาต่อยอดเป็นรุ่น X5 วอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริด

BMW Concept X5 - Side

BMW Concept X5 – Side

BMW Concept X5 eDrive ถือเป็นการผสมผสานคู่กันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ TwinPower Turbo ให้เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังมากถึง 95 แรงม้า พร้อมทั้งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในบ้านได้ตามปกติ

BMW Concept X5 - Side

BMW Concept X5 – Side

พร้อมระบุว่า บีเอ็มดับเบิ้ลยู สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ากว่า 30 กม. มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกแบบเวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริด ที่มีสไตล์โดดเด่นและทันสมัยมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว และเส้นไลน์สีฟ้าเพิ่มความแตกต่าง

BMW Concept X5 - Side

BMW Concept X5 – Side

BMW Concept X5 eDrive มาพร้อมโหมดการขับขี่ถึงสามแบบคือระบบ Intelligent hybrid ที่พร้อมผสานการขับขี่ในแบบสปอร์ตและความประหยัดเข้าด้วยกัน ,ระบบ Pure electric ที่พร้อมใช้พลังแบบไฟฟ้าล้วน และระบบ Save battery ที่พร้อมจะรักษาพลังงานในแบตเตอรี่ไว้ตลอดเส้นทางในการขับขี่

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! หลุดโมเดล! 2014 BMW i8 | รถคู่ใจดาราฮอลลีวู้ด BMW Hydrogen 7