ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M6 Convertible รุ่นแต่งแรง 766 แรงม้า !!

3 ม.ค. 2559 N/A views

ค่ายแต่งรถชื่อดังจากเยอรมนี Noelle Motors (์โนเอล มอเตอร์) ปล่อยรถ BMW M6 Convertible (บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 คอนเวอร์ทิเบิล) รุ่นปรับแต่งพิเศษพละกำลัง 766 แรงม้า !!

BMW M6 Convertible Noelle Motor

BMW M6 Convertible

หากมองดูเผิน ๆ แล้วรูปลักษณภายนอกของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 คอนเวอร์ทิเบิล รุ่นแต่งจากโนเอล มอเตอร์นี้ก็ไม่ต่างอะไรจากรุ่นปกติมากนัก มีแค่เพียงล้อแม็กซ์เคลือบดำเท่านั้นเอง อีกทั้งการตกแต่งภายในก็ไม่มีอะไรน่าหวืหวาเท่าไหร่ แต่ที่มันเด็ดจริงอยู่ตรงเครื่องยนต์

เครื่องยนต์ที่โนเอล มอเตอร์มาปรับจูนให้บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 คอนเวอร์ทิเบิลคือ เครื่องยนต์เบนซิน 4.4 ลิตร ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ วี8 มาพร้อมกับโนเอล สเตจ3 เพอร์ฟอร์แมนซ์คิท โดยชุดแต่งนี้จะมีระบบกล่อง ECU ระบบการอัดอากาศ และระบบทางเดินท่อไอเสียใหม่ทั้งหมด

BMW M6 Convertible Noelle Motor

โนเอล มอเตอร์ปรับให้รีดพลังได้ถึง 766 แรงม้า

ปกติแล้วรุนนี้จะมีพละกำลังแค่ 575 แรงม้า แต่ทางโนเอล มอเตอร์ปรับให้รีดพลังได้ถึง 766 แรงม้าเลยทีเดียว แต่ทางสำนักตกแต่งก็ไม่ได้เปิดวิธีการใดใดมากนัก รวมไปถึงราคาจำหน่ายก็ยังไม่มีออกมาแต่อย่างใด แต่เชื่อว่าลูกค้าแฟน ๆ BMW คงอยากได้อยู่ไม่น้อย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ