ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M6 Gran Coupe By Prior Design 2014

25 พ.ค. 2557 N/A views

BMW M6 Gran Coupe By Prior Design 2014 ทาง Prior ( พรีเออร์ ) กล่าวว่า BMW M6 เป็นหนึ่งในยานพาหนะที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเราในเวลานี้ ทางเราได้ออกแบบชุดแต่งภายนอกให้ดุดัน ผสมผสานกับเส้นสายรอบคันที่พริ้วไหวสวยงาม และตกแต่งห้องโดยสารให้หรูหราถึงที่สุด ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าตัวแต่งสุดหรูอย่าง บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 แกรนด์ คูเป้่ บาย พรีเออร์ ดีไซน์ 2014 จะสวยงามขนาดไหน ตามมากันเลยครับ!

BMW M6 Gran Coupe By Prior Design 2014

BMW M6 Gran Coupe By Prior Design 2014

การออกแบบชุดแต่งภายนอก BMW M6 Gran Coupe By Prior Design 2014

บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 แกรนด์ คูเป้่ บาย พรีเออร์ ดีไซน์ ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจาก พรีเออร์ ชุดแต่งรอบคันช่วยเพิ่มหลักอากาศพลศาสตร์ เห็นได้จากด้านหน้าดีไซน์ช่องดักอากาศให้มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้รู้สึกถึงความก้าวร้าว เสริมด้วยสเกิร์ตลดแรงต้านรอบคัน ด้านหลังติดตั้ง diffuser ขนาดใหญ่สีดำเงา สุดเท่ห์ด้วยปลายท่อไอเสียสแตนเลสคู่แวววับ สปอยเลอร์ดีไซน์เฉียบประจำการอยู่บนกระโปรงหลัง ขยายบังโคลนทั้งหน้า-หลัง เพื่อรองรับล้อสีทองด้านขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางคุณภาพสูงจาก Dunlop รุ่น Sport Maxx

บั้นท้ายเสริมด้วยชุดแต่งดีไซน์ดุดัน

บั้นท้ายเสริมด้วยชุดแต่งดีไซน์ดุดัน

ห้องโดยสารที่หรูหราของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 แกรนด์ คูเป้ บาย พรีเออร์ ได้รับการออกแบบใหม่ยกเซ็ตเน้นความสะดวกสบายอย่างที่สุด ตกแต่งด้วยหนัง Alcantara รอบห้องโดยสาร เบาะที่นั่งโดยสารบุหนังชั้นเลิศ และยังสามารถสั่งสีที่ชอบได้ตามใจ

ตกแต่งด้วยหนัง Alcantara รอบห้องโดยสาร

ตกแต่งด้วยหนัง Alcantara รอบห้องโดยสาร

เครื่องยนต์รหัส V8 ขนาด 4.4 ลิตร ได้รับการอัพเกรดแรงม้าจากเดิม 560 แรงม้า แรงบิด 502 ปอนด์/ฟุต เพิ่่มขึ้นไปอยู่ที่ 685 แรงม้า แรงบิด 604 ปอนด์/ฟุต ส่งผลให้ความแรงเพิ่มขึ้น จาก 0-100 กม./ชม.ทำเวลาได้ 3.8 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดที่คาดไว้จะไปแตะที่ 320 กม./ชม.กันเลยทีเดียว

ทั้งหรู ทั้งแรง จนใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ

ทั้งหรู ทั้งแรง จนใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ

ราคาค่าตัว บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม6 แกรนด์ คูเป้่ บาย พรีเออร์ ดีไซน์ 2014 ตั้งไว้ในระดับกลุ่มลูกค้าตลาดบน ซึ่งจะอยู่ที่ 165,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ