ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จุใจ BMW X3 เผยข้อมูลเครื่องยนต์แบบหมดเปลือก

13 ก.ค. 2557 N/A views

ค่ายใบพัดสีฟ้าอย่าง BMW กำลังเตรียมเปิดตัวรถเอสยูวีสุดหรู อย่าง BMW X3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ภายในปี 2017 ซึ่งงานนี้เค้าไม่ได้มาโดยลำพัง แต่เค้ามาพร้อมรุ่นพิเศษที่ตามมาอีก 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่นปลั๊กอินไฮบริด และรุ่นที่มีสมรรถนะสูงปรี๊ดอย่าง X3 M

รูปทรงรูปลักษณ์ของ BMW X3

รถยนต์พันธุ์แกร่งอย่าง BMW X3 จะมาพร้อมกับการเลือกใช้เพลทฟอร์มโมดูลาร์แบบใหม่ และมีไฮไลท์สำคัญอีกหนึ่งอย่างอยู่ที่การขยายพื้นที่โดยสารให้มีความกว้างขวางและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่วนข้อมูลนอกเหนือจากนี้ทางค่าย Bmw ยังคงปกปิดเป็นความลับอยู่ขณะนี้

Interior

Interior

ขุมพลังทั้งสามรุ่น

ในส่วนของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอกซ์3 ใหม่ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบและ 6 สูบให้เลือกใช้เหมือนเดิม แต่ทว่าในรุ่นนี้มีพละกำลังมากกว่า รุ่นปัจจุบันถึง 15 แรงม้า ขณะที่รุ่นท็อปไลน์ X3 M40i คาดว่าจะใช้ขุมพลัง 6 สูบแถวเรียง ผนวกกับทวินเทอร์โบ สามารถรีดพลังระดับ 360 แรงม้าได้อย่างง่ายดาย

สำหรับรุ่นปลั๊กอินไฮบริดจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตรเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า 95 แรงม้า รีดพละกำลังได้สูงสุดถึง 300 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 700 ฟุตปอนด์ สามารถวิ่งด้วยพลังไฟฟ้าอย่างเดียวได้ระยะทาง 50 กม. ช่วยให้อัตราบริโภคน้ำมันมีความประหยัดถึง 26.3 กม./ลิตรเลยทีเดียว

จุดเด่นจะอยู่ที่เวอร์ชั่น X3 M ที่วางเครื่องยนต์บล็อกเดียวกับ M3 และ M4 ที่ให้ความแรงจุใจ 425 แรงม้าเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆของค่ายไบพัดสีฟ้าขาว คงต้องรอการเปิดตัวในปี 2017 ถึงจะได้จับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งข่าวรายงานว่า X3 M จะเปิดตัวพร้อมกับ X4 รุ่นปรับโฉม ในปี 2018

สามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์ค่าย BMW เพิ่มเติ่มได้ทีนี่

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ