ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bollinger B1 รถออฟโรดคันแรกที่ใช้พลังไฟฟ้า !!

29 ก.ค. 2560 N/A views

ถือว่าเป็นข่าวดีของวงการรถยนต์ที่มีน้องใหม่อย่าง Bollinger B1 รถพลังไฟฟ้ามาเปิดตัว มีให้เลือกทั้งรูปทรง SUV และแบบ Truck พร้อมเตรียมขายจริงในปี 2019

Bollinger B1

Bollinger B1

จากที่ก่อนหน้ามีข่าวที่หน้าสนใจอย่างเรื่องรถกระบะพลังไฟฟ้าจากทางค่าย Ford หรือ Tesla ที่กำลังจะมาปฏิวัติวงการรถกระบะอย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดเจ้า Bollinger B1 ก็ผงาดเปิดตัวเป็นรถอเนกประสงค์แนวลุยรุ่นแรกที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเต็มระบบด้วยมอเตอร์สองตัวให้เลือกใช้คือ 60 กิโลวัตต์ และ 100 กิโลวัตต์

Bollinger B1

Bollinger B1

ถึงแม้หน้าตาอาจจะดูทึ่ม ๆ เหลี่ยมสันชัดเจนตามสไตล์รถออฟโรดแบบนี้ แต่สมรรถนะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่า SUV หรือรถกระบะขับสี่ที่มีในตลาดเลย ด้วยพลังมอเตอร์ที่รีดออกมาได้สูงสุดที่ 360 แรงม้า พร้อมแรงบิด 472 ปอนด์ต่อฟุต สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 4.5 วินาที และมีท้อปสปีด 204 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวมถึงระยะทางวิ่งได้ไกลสุดที่ 200 กิโลเมตร

Bollinger B1

Bollinger B1

Bollinger B1

สำหรับ B1 แนวออฟโรดคันนี้ ทางต้นสังกัดเผยว่าจะส่งขายได้ในต้นปี 2019 อย่างแน่นอน เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ