ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Brabus จัดเต็ม! Mercedes Benz S63 แรงที่สุดในโลก

8 มี.ค. 2558 N/A views

วันนี้จะพาไปชม Mercedes Benz S63 ( เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส63 2015 ) ตัวแต่งสุดแรงจาก Brabus ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015 มันมาพร้อมกับชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมรอบคัน ภายใต้ฝากระโปรงมากับขุมกำลังที่ไม่ธรรมดา จะแรงขนาดไหน… ห้ามพลาดครับ!

Mercedes Benz S63 by Brabus

Mercedes Benz S63 by Brabus

Brabus แต่งเต็มสูบ! Mercedes Benz S63 2015

สปอร์ตคูเป้รุ่นใหญ่ S63 ยังคงเอกลักษณ์ความหรูด้วยสีดำ โดยทาง Brabus ได้เพิ่มชุด Aerodynamic ที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ โดยจะเน้นในส่วนของ สปอยเลอร์ และดิฟฟิวเซอร์ เป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มแรงกดไปที่ด้านหลัง ป้องกันหน้ายกเมื่อใช้ความเร็วสูง

จัดชุดแต่งหล่อๆ รอบคัน

จัดชุดแต่งหล่อๆ รอบคัน

เสริมความโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยล้อสีทองแดง ( Shadow Gold Chrome )  รุ่น “Platinum Edition” ของ Brabus ที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18 21 นิ้ว ส่วนยางก็สามารถเลือกได้เช่นกัน โดยจะมีทั้ง Continental, Pirelli และ Yokohama

ล้ออย่างเด่นเลยครับ

ล้ออย่างเด่นเลยครับ

ภายในตกแต่งอย่างพิถีพิถันในโทนสีดำ สลับกับการตกแต่งรายละเอียดสีทองแดง  เบาะใช้วัสดุ Mastik leather ที่มีความนุ่มนวลน่าสัมผัส ใช้ Alcantara กรุห้องโดยสารโดยรอบ และมีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้กับภายใน

ภายในหรูหราอลังการมากๆ

ภายในหรูหราอลังการมากๆ

พละกำลังของ  S63 ที่ผ่านการโมดิฟายจาก Brabus ให้กำลังสูงถึง 625 กิโลวัตต์ หรือ 850 แรงม้า ทอร์คโหดๆ จะอยู่ในระดับ 1,450 นิวตันเมตร ซึ่งมาจากการปรับแต่งเครื่องยนต์ขนาด 6.0 ลิตร Bi-Turbochargers และระบบอื่นๆ ภายใต้ฝากระโปรง

เครื่องยนต์ 850 แรงม้า

เครื่องยนต์ 850 แรงม้า

ถามว่าแรงไหม?…. บอกได้ว่า โค-ตะ-ระ แรงส์ครับ สามารถแข่งกับ ซุปเปอร์คาร์ แดนมักกะโรนีได้สบายๆ โดยความเร็วสูงสุดจะถูกควบคุมด้วยกล่องอิเล็กทรอนิกส์ที่ 350 กิโลเมตร / ชั่วโมง แล้วถ้าปลดล็อคกล่องจะแรงขนากไหน….

ติดตามข่าวสาร รถสปอร์ตแรงๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ