ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้ดีสายแข่ง! Aston Martin Vulcan 2016

26 ก.พ. 2558 N/A views

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Aston Martin Vulcan 2016 ( แอสตัน มาร์ติน วัลแคน 2016 ) ในงาน Geneva Motor Show 2015 สำหรับโฉมตัวแข่งนี้ ผลิตมาเพื่อท้าชนในสนามแข่งกับ Ferrari FXX K และ McLaren P1 GTR โดยเฉพาะครับ!

Aston Martin Vulcan 2016

Aston Martin Vulcan 2016

ดุดัน เร้าใจ สไตล์ผู้ดีกับ Aston Martin Vulcan 2016

รูปโฉมภายนอกไฮเปอร์คาร์คันนี้ ถือได้ว่าเป็นการพัฒนารูปลักษณ์ที่แหวกไปจากโฉมหน้าเดิมๆ ของทางค่าย บ้างก็ว่า… นี่อาจจะเป็นต้นแบบหน้าตาใหม่ของรถ แอสตัน มาร์ติน รุ่นต่อๆ ไปก็เป็นได้

ตัวแข่ง แอสตัน มาร์ติน หน้าตาอย่างดุ

ตัวแข่ง แอสตัน มาร์ติน หน้าตาอย่างดุ

ในเรื่องการดีไซน์ของ แอสตัน มาร์ติน วัลแคน 2016  มาพร้อมกับชุด Aero Kit แบบจัดเต็มทั้งคัน อาทิเช่น ช่องดักอากาศด้านหน้า ดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ สปอยเลอร์ทรง GT ฯลฯ ทำให้มันดูดุดัน แข็งแกร่ง แทบไม่เหลือคราบรถสไตล์ผู้ดีอังกฤษอยู่เลย

ด้านหลังโหดใช่ย่อย

ด้านหลังโหดใช่ย่อย

ห้องโดยสารดีไซน์ได้อย่างสปอร์ต เฉียบคม และหรูหรา วัสดุที่ใช้ จะเน้นคาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนใหญ่ เพิ่มความสวยงามด้วย Alcantara  พวงมาลัยสเปคตัวแข่ง  ส่วนแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบดิจิตอล ให้ทุกข้อมูลที่สำคัญรวมทั้งความเร็ว, รอบเครื่อง, แรงดันลมยาง และการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง

คาร์บอนไฟเบอร์ทั้งดุ้นเลย

คาร์บอนไฟเบอร์ทั้งดุ้นเลย

เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นรหัส V12 ความจุ 7.0 ลิตร ที่ให้กำลังล้นๆ กว่า 800 แรงม้า! อัตราการทดสอบความเร็วในขณะนี้ ยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด แต่สเปคเครื่องยนต์ที่โหดขนาดนี้ คาดว่ามันจะสามารถทำเวลาจาก 0-100 กม./ชม. ได้น้อยกว่า 3 วินาที และจะทำความเร็วสูงสุดได้กว่า 322 กม./ชม. อย่างแน่นอน!

พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สนนราคา แอสตัน มาร์ติน วัลแคน 2016 เคาะราคาเบาะๆ ที่ 300,000 เหรียญสหรัฐ ( 9,766,900 บาท ไม่รวมภาษีมหาโหด ) จำกัดจำนวน 24 คัน และผู้ซื้อจะต้องเข้ารับการอบรมการขับขี่กับทาง แอสตัน มาร์ติน อีกด้วย!

ติดตามข่าวสารวงการรถสปอร์ตอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ