ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron เลโก้ที่ขับได้จริงไปร่วมแสดงที่พิพิธภัณฑ์ VW

22 พ.ย. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูจากฝรั่งเศสอย่างบูกัตติ ได้นำ Bugatti Chiron ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเลโก้แบบขับได้ และไฮเปอร์คาร์คันจริงไปร่วมแสดงนิทรรศการที่ Zeithaus Museum ในเมืองโวล์ฟสบวร์ก เยอรมนี

Bugatti-Chiron-เลโก้_3

Bugatti Chiron แบบจำลองที่มีขนาด 1:1 ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจาก Lego มากกว่า 1 ล้านชิ้น ที่รวมถึงเครื่องยนต์จำนวน 2,304 ชิ้น จะไปแสดงที่นิทรรศการดังกล่าวไปจนถึง 6 ธันวาคมนี้

Bugatti-Chiron-เลโก้_1

Bugatti-Chiron-เลโก้_4

Lego Technic Bugatti Chiron ที่มีน้ำหนักรวม 1,500 กิโลกรัม และ มีกำลัง 5.3 แรงม้า แรงบิด 92 นิวตันเมตร พร้อมความเร็วสูงสุด 20 กม./ชม. ใช้เวลาในการพัฒนา และสร้างสรรค์กว่า 13,000 ชั่วโมงแรงงาน

Bugatti-Chiron-เลโก้_6

Stephan Winkelmann ซีอีโอของบูกัตติ กล่าวว่า “The Lego Group ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหุ้นส่วนที่เหมาะกับ Bugatti พร้อมกับ Lego Technic Bugatti Chiron ขนาด 1:8 และขนาดเท่าคันจริงทำให้ความฝันวัยเด็กของใครหลายคนเป็นจริงขึ้นมา”

Bugatti-Chiron-เลโก้_7

Bugatti-Chiron-เลโก้_8

สำหรับ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) คันจริงนั้นใช้เครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 ให้กำลังมากถึง 1,500 แรงม้า แรงบิด 1,600 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 2.5 วินาที พร้อมมอบความเร็วมากถึง 420 กม./ชม. (261 ไมล์/ชม.)

Bugatti-Chiron-เลโก้_2

Bugatti-Chiron-เลโก้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด