ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Fortuner ถอยดันคันอื่นเพื่อให้ตัวเองมีที่จอด !!!

26 มี.ค. 2561 N/A views

เรื่องการหาที่จอดรถยนต์ในสถานที่ต่าง ๆ มักจะเป็นปัญหาที่ผู้ขับขี่ทุกคนอาจจะพบเจอ จนบางครั้งมันก็กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่ และมีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ “Namm Yada” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“ได้อ่อ จริงๆก็ไม่ได้อยากยุ่งเเต่อะไรนะเเต่คือก็หาที่จอดเหมือนกะคุณ อะคะทำรถคนอื่นเสียหาย ถอยมาชนกัน3คัน เพื่อเอาที่จอดรถเขาก็หากันทั้งงานอะคะ จะมาเห็นเเก่ตัวเเบบนี้ สังคมอยู่ยากเนอะ ช่วยเเชรทีเพื่อมีคันไหนเป็นอะไร ถอยมา3คันชนกัน ละเตือนเเล้วตอนเเรกนึกว่าเขาไม่รู้. มาฟังคำตอบคนขับกัน งงไปดิได้อ่อ ช่วยเเชรนะรถใครโดนจะได้เอาคลิปนี้ไปเป้นหลักฐาน วันที่25/03/2561 เหตุเกิดที่งานcommart connect ศูนย์ประชุมเเห่งชาติสิริกิติ์”

ที่จอดรถยนต์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ ที่จอดรถแห่งหนึ่ง โดยมีชายคันหนึ่งได้ถอย Toyota Fortuner พร้อมกับดันรถคันอื่นเพื่อให้รถของตนเองมีพื้นที่จอด ก่อนหญิงสาวผู้ถ่ายคลิปได้เตือนการกระทำของชายคนดังกล่าว แต่เขากลับตอบว่า “อ๋อ ก็ผมดันอะครับ ผมดัน ผมตั้งใจดัน ผมตั้งใจดัน”

นี่เรียกได้ว่าเลยลูกผู้ชายตัวจริงที่ยืดอกยอมรับการกระทำของตัวเอง ถ้าหากไม่มีการบันทึกวีดิโอไว้เราคงไม่ได้เห็นพฤติกรรมแบบลูกผู้ชายอย่างนี้แน่นอน

ผมตั้งใจดันเอง

บางครั้งการจอดรถยนต์ในสถานที่ต่าง ๆ มีความเสี่ยงที่รถอาจจะได้รับความเสียหายจากผู้อื่น แต่ถ้าหากมีภาพบันทึกจากกล้องติดรถยนต์ เราก็สามารถใช้มันเพื่อเป็นหลักฐานเอาผิด หรือหาตัวผู้กระทำได้

ผมตั้งใจดัน

เครดิต : Namm Yada

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ