ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 ปีเจอกัน! Hypercar จาก Mercedes Benz

20 ก.ย. 2558 N/A views

เร็วแรง… และประหยัด! กลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตของตลาดรถไฮเปอร์คาร์ในปัจจุบัน ทางค่าย Mercedes Benz (เมอร์เซเดส เบ็นซ์) จึงได้เร่งพัฒนาตัวแรง AMG Hypercar 2020 เพื่อออกมางัดกับ Porsche 918 Spyder และ McLaren P1 ดยเฉพาะ!

AMG  Hypercar 2020 ผสานตัวเก่งของค่ายไว้ด้วยกัน

การดีไซน์เบื้องต้นเราจะได้เห็นตัวแรง 3 รุ่น รวมเป็นหนึ่งเดียวได้แก่ SLS Black Series, AMG GT และ Vision Grand Turismo concept

สุดยอด Hypercar จาก Mercedes Benz

สุดยอด Hypercar จาก Mercedes Benz

ภายในทางค่ายรีดน้ำหนักออกแบบสุดๆ โดยใช้วัสดุที่แข็งแรง แต่น้ำหนักเบาตามหลักไฮเปอร์คาร์ เช่น คาร์บอนไฟเบอร์, อลูมิเนียม และ อัลคันทาร่า ส่วนเทคโนโลยีคงจะล้ำแบบสุดๆ

เครื่องยนต์มีแนวโน้มที่จะเห็นเครื่องยนต์ 4.0 ลิตรพ่วง Biturbo ที่ให้กำลังราว 500 – 700 แรงม้าโดยประมาณ บวกกับการทำงานของ 2 มอเตอร์ ที่ล้อด้านหน้าซึ่งอาจเพิ่มม้าได้อีกราว 300+ เมื่อรวมๆ แล้ว ไฮเปอร์คาร์ จาก Mercedes Benz คันนี้ จะแรงทะลุ 1,000 แรงม้าเลยทีเดียว

การเปิดตัวคาดว่าจะอยู่ในช่วงปี 2019 – 2020 ขึ้นอยู่กับการพัฒนาของทางค่าย ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 850,000+ เหรียญสหรัฐ หรือราว 30 ล้านบาทไม่รวมภาษีครับ!

ติดตาม ข่าวรถ ไฮเปอร์คาร์ คันอื่นได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ