ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Colorado ZR2 2017 แต่งมาเพื่อการแข่งสุดหฤโหด !!!

15 ต.ค. 2560 N/A views

ทาง GM ได้ประกาศที่จะส่ง Chevrolet Colorado ZR2 2017 (เชฟโรเลต โคโลราโด แซดอาร์ 2 2017) เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ General Tire Vegas to Reno ซึ่งต้องตะลุยไปในพื้นที่สุดหฤโหดเพื่อเข้าสู่เส้นชัย

Chevrolet Colorado ZR2 2017

การออกแบบ Chevrolet Colorado ZR2

รถกระบะคันที่จะเข้าการแข่งขันอย่าง Chevrolet Colorado ZR2 ได้รับการดัดแปลง แก้ไขในส่วนต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัย รวมถึงการติดตั้งโครงเหล็กเสริมป้องกันห้องโดยสาร และตัวรถ วิทยุสื่อสาร 2 ความถี่ เบาะนั่งแบบรถแข่ง สายรัดนิรภัย รวมถึงเพิ่มแผงไฟส่องสว่างด้านบน ระบบนำทางผ่านดาวเทียม รวมถึงถังน้ำมันขนาด 44 แกลลอน (ประมาณ 166 ลิตร) ที่ออกแบบมาให้ทนทานต่อสภาพอากาศที่สุดขั้วในทะเลทราย

Chevrolet Colorado ZR2 2017

เครื่องยนต์ Chevrolet Colorado ZR2

แม้จะมีการดัดแปลง ปรับเปลี่ยนในส่วนอื่น ๆ แต่พลังขับเคลื่อนของ Chevrolet Colorado ZR2 2017 (เชฟโรเลต โคโลราโด แซดอาร์ 2 2017) นั้นใช้ที่ติดตั้งจากโรงงาน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 3.6 ลิตร V6 กำลัง 308 แรงม้า แรงบิด 373 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4WD

Chevrolet Colorado ZR2 2017

ทางบริษัทได้กล่าวว่านี้เป็นมากกว่าการโฆษณา หรือการส่งเสริมการขาย แต่มันจะเป็นการทดสอบสมรรถนะ และยังเป็นการแนะนำอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่ง ดัดแปลง Chevrolet Colorado ZR2

Chevrolet Colorado ZR2 2017

หลังจากที่ทางค่ายได้นำ Chevrolet Colorado ZR2 ไปทดสอบในทะเลทรายในชื่อว่า “Desert Torture Test” มาแล้ว ในตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลงสู่สนามแข่งจริง ส่วนชัยชนะนั้นจะคว้าได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ