ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Spin Activ เปลียนลุคเดิมให้แข็งแกร่งพร้อมลุย

19 พ.ย. 2557 N/A views

เป็นการกลับมาของ  Chevrolet Spinn  รถอเนกประสงค์ธรรมดาๆที่เปลี่ยนรูปแบบใหม่ เน้นการออกแบบที่ดีกว่าเดิมในหลายๆด้านพร้อมที่จะลุยได้ทุกเส้นทาง  ครั้งนี้มาในนามว่า เชฟโรเลต สปิน แอ็คทีฟ (Chevrolet Spin Activ)  ซึ่งก็จะเตรียมจอเปิดตัวที่ บราซิลในงานที่เซาเปาโล

เชฟโรเลต สปิน แอ็คทีฟ (Chevrolet Spin Activ)

เชฟโรเลต สปิน แอ็คทีฟ (Chevrolet Spin Activ)

ภายนอก Chevrolet Spin Activ

เรามาดูกันดีกว่าว่า Chevrolet Spin Activ ปรับเปลี่ยนจากลุกเดิมๆอย่้างไรกันบ้าง  เริ่มตั้งแต่การออกแบบกันชนหน้าที่มาพร้อมช่องรับลมขนาดใหญ่ และการ์ดป้องกันการครูดใต้ท้อง  รวมถึงล้ออัลลอย ขอบ 16  นิ้ว กับการจับเอาล้ออะไหล่มาไว้ท้ายรถเพื่อให้ความรู้สึกที่ดูลุยมากขึ้น ในขณะที่ด้านข้างยังเสริมการ์ดป้องกัน มาพร้อมลายกราฟฟิกเฉพาะรุ่น และมายังมาพร้อมราวหลังคาที่ติดตั้งเสร็จสรรพพร้อมใช้งานได้ทันที

เชฟโรเลต สปิน แอ็คทีฟ (Chevrolet Spin Activ)

ภายใน Chevrolet Spin Activ

ภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Spin Activ มีการเปลี่ยนด้านชุดเบาะใหม่ที่ให้ความลงตัวในการโดยสารที่เดินทางไกลมากขึ้น ในขณะที่การออกแบบภายในยังมาพร้อมกับ ระบบ   Chevrolet My Link  ใหม่ทำงานผ่านชุดจอขนาด 7  นิ้ว  เลยทีเดียว

ภายใน Chevrolet Spin Activ

สมรรถนะเครื่องยนต์ Chevrolet Spin Activ

จากที่ Chevrolet Spin Activ  ได้เตรียมวางจำหน่ายที่บราซิล คันนั้นมันมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.8  ลิตร  EConoflex ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้า และ ทำแรงบิดได้มากถึง  171  นิวตันเมตร ในขณะที่การเพิ่มความลงตัวในการขับขี่ยังมีการปรับปรุงชุดเกียร์อัตโนมัติ 6  สปีด ซึ่งขึ้นตำแหน่งเกียร์เร็วกว่าเดิม 50  %

รูปลักษณ์ Chevrolet Spin Activ

ณ  ที่นี่ Chevrolet Spin Activ  ยังคงเป็นตัวต้นแบบที่ เตรียมวางจำหน่ายในบราซิลตั้งแต่สิ้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป  สำหรับคนไทยที่หลงรักเจ้านี่คงต้องลุ่นกันต่อไปว่าจะเข้าไทยเมื่อไรนะจ๊ะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Chevrolet เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ