ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแต่งอเมริกัน Chevrolet Colorado 2015 Natique

11 พ.ย. 2557 N/A views

Chevrolet Colorado 2015 Natique ( เชฟโรเลต โคโรราโด้ 2015 เนอทิคิว ) ได้แสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ ความเก่งกาจ และความสามารถในการตกแต่งใหม่ทั้งหมดของรถกระบะขนาดกลางยอดนิยมอีกรุ่นในอเมริกา และในบ้านเรา

Chevrolet Colorado 2015 Natique

Chevrolet Colorado 2015 Natique

แนวคิดการออกแบบ และสมรรถนะ Chevrolet Colorado 2015 Natique

คอนเซปต์ของ เชฟโรเลต โคโรราโด้ 2015 เนอทิคิว ได้ผสมผสานการออกแบบระหว่างเรือสปีดโบ๊ทรุ่นยอดฮิตอย่าง Super Air Nautique 210 มาเป็นตัวชูโรง ส่วนกลุ่มเป้าหมายจะเป็นผู้หลงไหลในกีฬาทางน้ำอย่าง สกีน้ำ, เวค บอร์ด เป็นต้น

ระบบ Cargo system ที่ทันสมัย ดีไซน์สวยงาม

ระบบ Cargo system ที่ทันสมัย ดีไซน์สวยงาม

รูปโฉมของตัวรถออกแนว แข็งแกร่ง ดุดัน เพราะทั้งคู่จะมาพร้อมกับสีส้ม ( รถกระบะ + เรือสปีดโบ๊ท ) คาดด้วยสีดำเมทัล ( Black Metal ) เสริมระบบ Cargo system ที่มีการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

ลักษณะการใช้งานของ เชฟโรเลต โคโรราโด้ 2015 เนอทิคิว

ลักษณะการใช้งานของ เชฟโรเลต โคโรราโด้ 2015 เนอทิคิว

ห้องโดยสารกว้างขวาง เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวก และมีเทคโนโลยีใหม่เช่น Chevy MyLink,  4G LTE,  Wi-Fi ฮอตสปอต, ระบบเตือนภัยด้านหน้า ฯลฯ

ห้องโดยสารกว้างขวาง ใหญ่แบบอเมริกันไซส์

ห้องโดยสารกว้างขวาง ใหญ่แบบอเมริกันไซส์

เครื่องยนต์มาพร้อมกับเครื่องขนาด 3.6 ลิตร V-6 ที่ให้พละกำลัง 305 แรงม้า แรงทอร์คสำหรับลากจูงไม่สูงนักที่ 269 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำความเร็วสูงสุดได้ราวๆ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง

อวดโฉมอยู่ในงาน SEMA Show 2014

อวดโฉมอยู่ในงาน SEMA Show 2014

เชฟโรเลต โคโรราโด้ 2015 เนอทิคิว ได้เปิดจอง และโชว์ตัวอยู่ที่งาน SEMA Show ซึ่งราคาจะอยู่ที่  35,000 เหรียญสหรัฐ เฉพาะรถกระบะไม่รวมเรือ Super Air Nautique 210 ที่ราคา 89,118 เหรียญสหรัฐนะครับ..!!

ติดตามข่าวสารวงการ รถกระบะ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ