ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Dual-Ghia L6.4 คลาสสิคคาร์สุดคูล !!

14 ก.ค. 2560 N/A views

เป็นรถอเมริกันคลาสสิคอย่าง Dual-Ghia L6.4 ที่หล่อเนี๊ยบจริง ๆ แต่สำหรับรุ่นนี้ไม่ได้ประกอบในประเทศแม่แต่เป็นที่อิตาลีแทน

Dual-Ghia L6.4

Dual-Ghia L6.4

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ประกอบที่อเมริกาแต่ก็ยังใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตในอเมริกาอยู่ ระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 2 ปี คือในปี ค.ศ. 1961 – 1962 ปีเดียวกับที่ผู้ใหญ่ลีตีกลองประชุม ก็ทำให้ผู้ที่มีอันจะกินในแทบยุโรปรวมถึงอเมริกาต่างหากันให้ควั่ก จนกระทั่งในปัจจุบันก็ยังเป็นคลาสสิคคาร์ที่นักสะสมได้เห็นทีไรก็ชอบแทบทั้งสิ้น

Dual-Ghia L6.4

โลโก้แบรนด์สวยงามกำลังดี

สำหรับเจ้า Dual-Ghia L6.4 ใช้พื้นฐานเดียวกกับ Dual-Ghia ที่ผลิตในอเมริกา ส่วนเครื่องยนต์เป็น V8 ขนาด 6.3 ลิตร พร้อมพละกำลัง 383 แรงม้า ส่วนรูปลักษณ์เปลี่ยนไปตามยุคสมัยและดีไซน์ในตอนนั้น ราคาเปิดตัวเริ่มแรกอยู่ที่ $13,500 ด้วยราคาขนาดนี้ในยุคนั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องเป้นรถเฉพาะกลุ่มอย่างแน่นอน

Dual-Ghia L6.4

พละกำลัง 383 แรง้มา

Dual-Ghia L6.4

หลังคาท้ายลาดเย้ายวยมีเสน่ห์

มาดูดีไซน์กันดีกว่า ภายนอกให้อารมณ์เป็นรถสปอร์ตเพราะดีไซน์ออกมาโฉบเฉี่ยวตามยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่มีเหลี่ยมขึ้นหรือหลังคาท้ายลาด ภายในให้ฟิลลิ่งในแบบที่รถไฮเอนต้องมีด้วยโทนสีที่ตัดกันระหว่างสีเงินและสีดำทำให้ดูหรูมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากได้ไว้เป็นเจ้าของบอกเลยว่าราคาตอนนี้อาจจะทำให้ลมจับได้เพราะค่าตัวของมันคงไม่น้อยกว่า $400,000 อย่างแน่นอน

Dual-Ghia L6.4

ภายในก็มีเสน่ห์ในแบบคลาสสิค

Dual-Ghia L6.4

การจัดวางบนแผงแดชบอร์ดดูเหมือนรถยุคนี้เลย

Dual-Ghia L6.4

วิทยุพร้อมลำโพงยกมาทั้งตู้เลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ