ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Exotic Supercar !!! ความหวังในโลกที่(กำลัง)ล่มสลาย

5 ม.ค. 2560 N/A views

หากคุณเคยดูภาพยนตร์เรื่อง Mad Max และ Death Race คุณอาจจะคาดเดาประเภทของรถยนต์วันสิ้นโลกในภาพยนตร์ และมันคือรถอะไรกันแน่ มัสเซิลคาร์ รถเอสยูวี หรือรถกระบะ แต่ทำไมไม่มีรถยนต์ระดับหรูให้เห็นเลยละ (บางทีอาจมีค่าใช่จ่ายในการออกแบบที่สูงมาก)

แต่ง Ferrari Enzo

ต้นแบบจาก Ferrari Enzo

นี้คือสิ่งที่ศิลปินชาวจอร์แดนอย่าง Khaled Alkayed ใช้จินตนาการกับงานชุดนี้ของเขา โดยการนำรถยนต์ระดับหรูมาออกแบบให้เป็นรถยนต์ในวันสิ้นโลกเหมือนในภาพยนตร์ เช่น ภาพยนตร์เกี่ยวการต่อสู้กับซอมบี้ในหลาย ๆ เรื่อง หรือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในสังคมที่กำลังล่มสลายเหมือน Mad Max และ Death Race

Rolls-Royce Phantom

ต้นแบบจาก Rolls-Royce Phantom Coupe

Rolls-Royce Phantom Coupe

ต้นแบบจาก Rolls-Royce Phantom Coupe

นี้คือวิธีที่แปลกใหม่ โดยการนำ Ferrari Enzo, Maybach Exelero Concept และ Rolls-Royce Phantom Coupe มาออกแบบให้เป็นรถยนต์สำหรับโลกที่กำลังเข้าสู่การล่มสลาย (Post-Apocalyptic) และทั้ง 3 คันนี้มันมีความสวยงามระดับ High-End ทั้งนั้นแลยนะครับ และมันได้ถูกนำมาติดปืนกล จรวด ตีนตะขาบ เกราะ และเพิ่มไฟอีกเต็มคัน

Maybach Exelero Concept

ต้นแบบจาก Maybach Exelero Concept

Maybach Exelero

ต้นแบบจาก Maybach Exelero Concept

หากมีการสร้างจริง ๆ รถยนต์คงต้องแบกน้ำหนักจากของตกแต่งในจำนวนมหาศาล และหวังว่ารถยนต์ประเภทนี้มันคงมีแค่ในภาพยนตร์แนว Post-Apocalyptic เท่านั้นนะครับ

Maybach Exelero Concep

ต้นแบบจาก Maybach Exelero Concept

ออกแบบ Ferrari Enzo

ต้นแบบจาก Ferrari Enzo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ