ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ย้อนยุคนิดๆ Ferrari Sergio มีเพียง 6 คันในโลก

8 ธ.ค. 2557 N/A views

เผยโฉมออกมาแล้ว สำหรับ Ferrari Sergio ที่มีดีไซน์งดงามแปลกตาไม่เหมือนใคร และด้วยความที่ค่าย Ferrari คือสุดยอดของผู้ผลิตรถสปอร์ต เราจึงอยากพาไปดูครับว่า มันจะเจ๋งแค่ไหน

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Ferrari Sergio

ในส่วนของรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกนั้น เจ้า Ferrari Sergio มาพร้อมกับหน้าตาที่ดุดันพอสมควร แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ Ferrari หันมาที่ด้านหลังสะดุดตาไปกับ ฝาเครื่องยนต์มีช่องระบายความร้อนอย่างลงตัว

ต่อเนื่องด้วยไฟท้ายทรงกลมแนวย้อนยุคหน่อยๆ ถัดลงมาเป็นท่อไอเสียที่ติดตั้งไว้ในตำแหน่งสูงพอสมควร ปิดท้ายกันไปด้วยล้ออัลลอย ทำจากเนื้อฟอร์จน้ำหนักเบา ที่มาในสีทองโดดเด่น

ภายในห้องโดยสาร

ย้ายเข้ามาในห้องโดยสารของ เฟอร์รารี่ เซอร์จิโอ เรียกว่าเป็นการยกห้องโดยสารของ เฟอร์รารี่ 458 สไปเดอร์มาเลย แต่ก็มีความเปลี่ยนแปลงที่ วัสดุหนัง และ Alcantara รวมไปถึงการตกแต่งเพิ่มเติมด้วย คาร์บอนไฟเบอร์ ปิดท้ายกันไปด้วย พวงมาลัยแบบตัดตรง

ขุมพลังสุดโหด

ในส่วนของขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยจากค่ายม้าลำพอง แต่แน่นอนว่า สมรรถนะของค่ายนี้ไว้ใจได้ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า มันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.5 ลิตร ให้พละกำลัง 605 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3 วินาทีเท่านั้น

โดยเจ้า Ferrari Sergio มีการผลิตเพียง 6 คันในโลกเท่านั้น และที่สำคัญมันถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้วครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Ferrari เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ