ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford คือแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหาโดย Google มากที่สุดในเมกา !!!

14 ธ.ค. 2560 N/A views

ปี 2017 กำลังจะปิดฉากลง และทาง Google ได้ใช้โอกาสนี้เปิดรายงานการค้นหาสิ่งต่าง ๆ รวมถึงแบรนด์รถยนต์ที่เกิดขึ้นภายใน 1 ปี

Ford-3

Ford F-150

ตามการรายงานของเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่เผยว่า ในปีนี้ค่าย Ford (ฟอร์ด) เป็นแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหาโดยการใช้เว็บไซต์ Google มากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และการค้นหายอดนิยมเกี่ยวกับข้อมูลรถยนต์ได้แก่ Ford F-150, Ford Fusion และ Ford Explorer

หากแบ่งการค้นหายอดนิยมเป็นรัฐ ๆ จะพบว่าเป็นรัฐมิชิแกน บ้านเกิดของฟอร์ด ถัดมาเป็นรัฐเวอร์จิเนีย และรัฐดาโคตา

2018 Ford Explorer exterior

Ford Explorer 2018

แบรนด์หรูอย่าง Lexus เข้ามาอยู่ในลำดับที่ 2 เนื่องจากผู้คนในรัฐแคลิฟอร์เนีย รัฐฟลอริดา และรัฐจอร์เจียสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมเดี่ยวกับรถของค่ายนี้ และไม่เป็นเป็นที่แปลกใจเมื่อผู้คนต่างตื่นเต้นไปกับ Lexus LC, Lexus LS รุ่นใหม่ล่าสุดหรือ Lexus IS และครอสโอเวอร์อย่าง Lexus RX

2018 Ford Mustang (Kona Blue with Performance Pack)

Ford Mustang 2018

Kia ขึ้นแท่นในลำดับถัดมาได้เพราะด้วยการเปิดตัว Kia Stinger 2018 ที่ได้รับความนิยมอยย่างมากจากผู้ใช้ Google อย่างไรก็ตามการค้นหายอดนิยมได้มาจากKia Optima, Kia Sorento, และ Kia Soul

2018 Ford Mustang (Kona Blue with Performance Pack)

Ford Mustang 2018

Toyota เข้าเส้นชัยมาในลำดับที่ 4 ด้วยที่ผู้คนสนใจในรถยนต์อย่าง Toyota Camry 2018 และ Toyota Tacoma ลำดับถัดมา Honda เข้าเส้นชัยในฐานนะแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดในสหรัฐฯ เป็นอันดับที่ 5 ด้วยการค้นหา Honda Accord, Honda Pilot และ Honda Civic

ส่วนแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดใน 5 ลำดับถัดมาได้แก่ Buick, Acura, Tesla, Hyundai และ Dodge

2018 Ford Mustang (Kona Blue with Performance Pack)

Ford Mustang 2018

การใช้ผลการค้นหาจาก Goolge อาจสะท้อนเรื่องความนิยมในแบรนด์รถยนต์นั้น ๆ ได้ดี อย่างเช่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Toyota คือแบรนด์รถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุดในโลก สุดท้ายเป็นน่าสังเกตว่าใน 5 ลำดับแรกมีแบรนด์รถยนต์ของสหรัฐฯ เพียงแบรนด์เดียวที่เข้าป้ายมา

Ford ถูกค้นหามากที่สุดในเมกา

Ford F-150

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ