ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford ปะทะ Ferrari กำลังจะมาที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

21 มิ.ย. 2561 N/A views

ประวัติความเป็นมาของประวัติศาสตร์การแข่งรถได้รับการยกย่องว่าเป็นราวมหากาพย์สงครามในตำนานการต่อสู้ระหว่าง Ford และ Ferrari ที่รายการ 24 Hours of Le Mans ในช่วงยุค 60 กำลังจะถูกนำมาเล่าใหม่บนจอเงิน

24 Hours of Le Mans 1966

มีรายงานจากหลาย ๆ แห่งว่า 20th Century Fox (ทเวนตี้เซนจูรี่ฟ๊อกซ์) ได้มอบหมายโครงการดังกล่าวให้กับ James Mangold (นักเขียนบท และผู้กำกับภาพยนตร์) ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์อย่างเรื่อง Logan (ปี 2017) และ Walk the Line (ปี 2005) นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าเขากำลังทาบทามดาวดังบางคนเพื่อมารับบทบาทในเรื่องอีกด้วย

Ford GT40_3

Ford GT40

ตามการอ้างอิงจาก Motor Authority เผยว่า Matt Damon (แม็ตต์ เดม่อน) คาดว่าจะรับบทเป็น Carroll Shelby ส่วน Christian Bale (คริสเตียน เบล) คาดว่าจะเป็นบทเป็น Ken Miles เพื่อนสนิท และนักทดสอบรถของแคร์โรลล์ เชลบี้ และ Jon Berntha (จอน เบิร์นธัล) จะรับบทเป็น Lee Iacocca ผู้การพัฒนา Ford Mustang และอดีตซีอีโอของ Chrysler

แต่แหล่งข่าวดังกล่าวยังไม่ระบุว่าใครจะรับบท Bruce McLaren (บรูซ แม็คลาเรน) ที่คว้าชัยในรายการ 24 Hours of Le Mans ปี 1966 ด้วยการใช้ Ford GT40 อีกทั้ง Enzo Ferrari ก็ยังไม่ได้คนรับบท

Ford GT40_1

Ford GT40

เมื่อปี 1966 ทีมของ Carroll Shelby ทำให้โลกตกตะลึงด้วยการนำ Ford GT40 เข้าสู่เส้นชัยที่สนามดังกล่าวในอันดับที่ 1-2-3 โดยเหตุของความขัดแย้งนั้นเพราะว่า Ford ต้องการเอาชนะ Ferrari ที่ครองแชมป์มาหลายสมัย อีกทั้งค่ายม้าลำพองยังได้ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อบริษัทของฟอร์ด และแคร์โรลล์ เชลบี้ ก็มีส่วนช่วยกับชัยชนะของฟอร์ด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด