ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford EcoSport และ Ford Ranger ครองแชมป์

15 ส.ค. 2557 N/A views

ฟอร์ด ประเทศไทยรายงานยอดขายเดือนกรกฎาคม อยู่ที่ 3,046 คัน ด้วยความนิยมของ ของ ฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ตและฟอร์ด เรนเจอร์(Ford EcoSport และ Ford Ranger)ใหม่ สร้างยอดขายของฟอร์ดในเดือนกรกฎาคมยังคงไปได้ดีกว่าตลาดโดยรวม  ทำให้ครองแชมป์ยอดขายเดือน ก.ค. 57  รายละเอียดเป็นอย่างไรตามมาดูกัน!

Ford EcoSport และ Ford Ranger

Ford EcoSport และ Ford Ranger

คำกล่าวจาก…กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย

นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าสถานการณ์การโดยรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในเดือนกรกฎาคมยังคงชะลอตัว แต่เรายังคงส่วนแบ่งการตลาดที่น่าพอใจไว้ได้ ด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่อง ของ Ford EcoSport และ Ford Ranger

 Ford EcoSport

Ford EcoSport

ยอดขาย Ford EcoSport และ Ford Ranger ครองใจประชาชน

รถกระบะพันธุ์แกร่ง Ford Ranger ยังคงเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดอย่างต่อเนื่องในเดือนกรกฎาคมด้วยยอดขาย 1,836 คัน ทั้งนี้ Ford EcoSport ใหม่ก็สร้างยอดขายที่ดีไม่แพ้กัน 657 รวมตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันอยู่ที่ 3,290 คัน  โดยเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและรุ่นเกียร์ธรรมดา ทำให้ยอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่อยู่ที่ 14,261 คัน

Ford Ranger

Ford Ranger

ทิ้งท้ายด้วยอีกหนึ่งตัวจี๊ดของ ฟอร์ด (Ford) นั้นก็คือ ฟอร์ด เฟียสต้า (Ford Fiesta) ที่ยังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยยอดขายในเดือนกรกฎาคมอยู่ที่  382 คัน ยอดขายตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันอยู่ที่ 4,131 คัน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ