ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้ใช้รถยนต์ Ford Fiesta รวมตัวประท้วงหน้าสำนักงานใหญ่

17 ธ.ค. 2557 N/A views

เกิดเรื่องใหญ่ เมื่อกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Ford Fiesta ราวๆ 30 คน ได้รวมตัวกันเรียกร้อง ให้สำนักงาน Ford ประเทศไทย แก้ปัญหาระบบเกียร์ ที่กลุ่มผู้ใช้ประสบปัญหากันเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

เรื่องราวของกลุ่มผู้ใช้ Ford Fiesta

วันที่ 16 ธ.ค. 57 เวลา 9.00 น. กลุ่มผู้ใช่รถยนต์ Ford Fiesta ได้นำรถยนต์มารวมกันกว่า 30 คัน ที่หน้าสำนักงานใหญ่ พร้อมเรียกร้องให้ Ford แห่งประเทศไทย ออกมาแก้ปัญหา ระบบเกียร์ ที่มีอาการกระตุก เร่งไม่ขึ้น ทั้งที่ยังใช้รถกันมาไม่ถึง 1 ปี

เจ็บจี๊ด

เจ็บจี๊ด

นอกจากนี้ กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ ฟอร์ด เฟียสต้า กลุ่มนี้ ยังได้ทำการติดสติ๊กเกอร์ไว้ที่ตัวรถ เพื่อเป็นการประท้วงอีกด้วย โดยมีข้อความว่า “กรุณาอย่าเข้ามาใกล้ รถคุณภาพห่วย ไม่รับรองความปลอดภัย” เจ็บจี๊ดครับ

ผลที่ออกมาเป็นอย่างไร

จากข้อมูลล่าสุด ขณะที่ผู้บริหารทาง ฟอร์ดประเทศไทย ได้ส่งตัวแทนเข้าเจรจา และเชิญตัวแทนจากผู้เสียหายเข้าร่วมประชุมหาแนวทางแก้ไข โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ อีกทั้งยังไม่อนุญาตให้ผู้เสียหายนำเครื่องมือสื่อสารเข้าไปภายในห้องประชุมอีกด้วย

สุดท้ายการเจรจาไม่เป็นผล ผู้เสียหายเดินทางกลับโดยที่ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆ ขณะที่ ฟอร์ด ได้ส่งเอกสารชี้แจงว่า พร้อมรับฟังปัญหาของผู้ใช้ รถฟอร์ด และจะพยายามหาทางออกให้ในอนาคต

ทั้งนี้เรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ เนื่องจากผู้ใช้บริการเตรียมรวมตัวเรียกร้องให้ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคช่วยเหลืออีกครั้ง ซึ่งทางทีมงาน Thaicarlover จะติดตามสถานการณ์และรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณ SpringNews

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆของค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ