ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เริ่มทดสอบ Ford Mustang 2015 พวงมาลัยขวา

22 ส.ค. 2557 N/A views

เอาแล้วครับเพื่อนๆ เมื่อมัสเซิลคาร์ในดวงใจของพวกเรา อย่าง Ford Mustang 2015 เกิดมีข่าวคราวว่า จะออกรุ่นพวงมาลัยขวาด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงของการวิ่งทดสอบ เพื่อเตรียมขายจริงทั่วโลกในเร็วๆนี้ครับ

นี่คือภาพยืนยันความเป็นจริงครับ

นี่คือภาพยืนยันความเป็นจริงครับ

Ford Mustang 2015 มีแนวโน้มวางจำหน่ายที่ไหนบ้าง

ขอกล่าวก่อนเลยครับว่า นี่คือการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในรอบ 50 ปี ที่รถยนต์อย่าง Ford Mustang 2015 ทำการผลิตรถที่มีพวงมาลัยอยู่ด้านขวา พร้อมกันนี้ยังมีการให้ข้อมูลยั่วยวนใจอีกด้วยว่า จะทำการจำหน่ายรถยนต์ดังกล่าวถึง 25 ประเทศ ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดพวงมาลัยขวา ที่เค้าจะไปชัวร์ก็คงไม่พ้น อังกฤษ ออสเตรเลียและแอฟริกาใต้ ครับ

ความน่าจะเป็นครับ

ความน่าจะเป็นครับ

ขุมพลังที่น่าจะพามาด้วย

ฟอร์ด มัสแตง 2015 เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย ที่ตั้งใจจะตีตลาดอเมริกา จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 และ V8 แบบไร้ระบบอัดอาอากาศ รวมถึงบล็อก 4 สูบ EcoBoost ความจุ 2.3 ลิตร ส่วนในเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวา ยังไม่มีการเผยข้อมูลออกมา แต่คาดว่า ไม่น่าจะหนีกันมากครับ

ford mustang 2015 เวอร์ชั่นอเมริกา

ford mustang 2015 เวอร์ชั่นอเมริกา

ซึ่งกำหนดการเปิดตัวเพื่อจำหน่ายจริง ของเจ้า Ford Mustang 2015 จะเริ่มจากเวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้ายก่อน ในช่วงเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ครับ ส่วนในเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวา ทั้ง 25 ประเทศ จะได้พบหน้าเจอตากันในช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งบ้านเราคงต้องลุ้นตัวโก่งครับ ว่าจะอยู่ใน 25 ประเทศนี้หรือไม่ ส่วนเรื่องราคา ยังคงไม่มีการเปิดเผยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ