ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Territory เตรียมข้ามมหาสมุทรไปอเมริกาใต้ ?!

9 ส.ค. 2562 N/A views

หลังจากที่ All-New Ford Territory เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อปีก่อน มาวันนี้ SUV รุ่นดังกล่าวที่ Ford ร่วมกับ Jiangling Motors Corporation (JMC) ผลิตเพื่อวางจำหน่ายในแดนมังกร ได้แสดงความทะเยอทะยานด้วยการยืนยันว่าในปี 2020 รถยนต์รุ่นนี้จะไปทำตลาดในประเทศบราซิล และอาร์เจนตินา

All-New-Ford-Territory-5

เมื่อปลายปีก่อน Ford Territory ได้มาแสดงตัวครั้งแรกที่งาน Sao Paulo Motor Show ดูเหมือนว่าสาธารณชน และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายจะส่งสัญญาณเป็นบวก จึงส่งผลให้มันจะเปิดตัวในปีหน้า

All-New-Ford-Territory-8

All-New-Ford-Territory-4

อย่างที่บอก SUV รุ่นนี้เป็นการร่วมผลิตกับ JMC ซึ่งเป็นหุ้นส่วนชาวจีน จึงทำให้มันไม่ใช่ Ford Territory ของผู้ผลิตชาวอเมริกันจริง ๆ โดยมันถูกออกแบบบนพื้นฐานของ Yusheng 330 และสิ่งที่นำมาจากฟอร์ดก็ไม่มีอะไรไปมากกว่าโลโก้ กระจังหน้า และกันชนใหม่

All-New-Ford-Territory-1

All-New-Ford-Territory-6

สำหรับรายละเอียดของ Ford Territory ที่กำลังจะมุ่งหน้าไปยังอเมริกาใต้ยังมีถูกเปิดเผยออกมา โดยบริษัทเพียงแต่บอกว่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องยนต์ และราคาจะถูกนำเสนอในวันที่ใกล้จะเปิดตัว สำหรับสเปคจีนใช้เครื่องยนต์ ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 140 แรงม้า และมีทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้ตัวเลือก

All-New-Ford-Territory-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด