ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Torino King Cobra 1970 Prototype

8 ก.ค. 2557 N/A views

มันคือรถยนต์ในอดีตกาลของค่ายฟอร์ด ที่มีพลังแรงส่งจากเครื่องยนต์อย่างมหาศาล และเป็นรถแข่งที่อันตรายในการแข่งขันทุกสนาม ผ่านมา 44 ปี พญางูเห่าตัวนี้กำลังจะกลับมา พร้อมกับความคลาสสิคและน่าสะพรึงกลัวสมกับชื่อของมัน Ford Torino King Cobra 1970 Prototype

Ford Torino King Cobra 1970 Prototype

Ford Torino King Cobra 1970 Prototype

ลักษณะภายนอกที่ถูกเปลี่ยนแปลงของ Ford Torino King Cobra 1970 Prototype

Ford Torino King Cobra 1970 Prototype มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในหลายๆจุด แต่ก็เป็นการคงไว้ซึ่งความคลาสสิคอย่างมีเอกลักษณ์ เริ่มด้วยการปรับเปลี่ยนกันชนหน้าหลังให้มีสมรรถนะในการใช้งานดียิ่งขึ้น ตามมาด้วยการย้ายที่ของไฟเลี้ยวเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน รวมไปถึง Hood ระบายอากาศที่ถูปรับให้มีความกว้างขึ้นมากกว่าตัวเดิม นอกจากนี้ในส่วนของด้านท้าย กันชนหลังที่เคยใหญ่เทอะทะถูกลดขนาดเพื่อโชว์ความโดดเด่นของท่อไอเสีย ในส่วนของไฟท้ายถูกจัดวางมาให้อยู่ในแนวนอน โดยระหว่างกลางมีโลโก้ของ King Cobra ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์ตัดด้วยสีดำอย่างสวยงาม

ภายในแบบย้อนยุค

ภายในแบบย้อนยุค

ดีไซน์ภายในสุดคลาสสิค

ถึงแม้ว่ารถยนต์อย่าง ฟอร์ด ทอริโน่ คิงส์ คอบร้า 1970 โปรโตไทป์ จะมีการปรับเปลี่ยนภายนอกให้มีความทันสมัยกว่าตัวเดิม แต่น่าแปลกใจที่ภายในของมัน มาแบบดั้งเดิมสุดคลาสสิคซะงั้น เริ่มด้วยเบาะหนังไวนิลสไตล์โบราณ ตามมาด้วยบันไดข้างประตูแบบสแตนเลส ควบคุมรถด้วยพวงมาลัยแบบสามก้านสไตล์วินเทจ และปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดอย่าง วิทยุที่มีไมล์วัดความเร็วในตัวซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฟอร์ดเท่านั้น

ขุมพลังที่สามารถเค้นได้ถึง 700 แรงม้า

ขุมพลังที่สามารถเค้นได้ถึง 700 แรงม้า

ขุมพลัง 700 แรงม้า

ในส่วนของขุมพลังต้องบอกว่ารถยนต์อย่าง Ford Torino King Cobra 1970 Prototype ไม่ยอมน้อยหน้าใครแน่ๆ โดยพวกเค้าได้คัดสรรเครื่องยนต์ V-8 ขนาด 7.0 ลิตร และได้ทำการปรับจูนให้มันมีสมรรถนะดีเยี่ยมโดยสามารถผลิตม้าได้ไม่ต่ำกว่า 700 แรงม้า เรียกว่าแรงกว่ารถสปอร์ตใหม่ๆหลายๆรุ่นเลยทีเดียว

ท้ายที่สุดคาดว่าราคาการผลิตของรถต้นแบบ ที่ทางฟอร์ดกล่าวว่าอาจจะมี 2 คันในโลกเท่านั้น จะอยู่ที่ราวๆ 549,900 ดอลลาร์ ตีเป็นเงินไทยจิ๊บแค่เพียง 16 ล้านกว่าๆเองครับเพื่อนๆ

สามารถติดตามข้อมูลของรถ รถ Classic เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ