ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Genovation GXE รถพลังงานไฟฟ้ากับความเร็ว 210 ไมล์/ชม.

30 ก.ย. 2562 N/A views

Genovation GXE รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่ใช้พื้นฐานของ Chevrolet Corvette มาออกแบบได้สร้างสถิติความเร็วสูงสุดใหม่ จะเร็วแค่ไหนตามไปดูกันเร็ว

ก่อนที่จะเริ่มต้นการส่งมอบในไม่ช้า ทีมงานได้มุ่งหน้าไปยังลานจอดรับ-ส่งกระสวยที่ศูนย์อวกาศเคเนดี (Kennedy Space Center) เพื่อดูว่า Genovation GXE จะสามารถทำความเร็วได้ไวขนาดไหน และในที่สุดรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ทำความเร็วสูงสุดไป 210.2 ไมล์/ชม. (338.28 กม./ชม.) ซึ่งเอาชนะสถิติที่เพิ่งทำไปก่อนหน้านี้ที่ 209 ไมล์/ชม.

แม้การออกแบบภายนอก Genovation GXE จะดูเหมือน Chevrolet Corvette ส่วนใหญ่ แต่จริง ๆ แล้วมันมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 60 kWh มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว มีกำลังรวม 800 แรงม้า และมีแรงบิด 949 นิวตันเมตร

Genovation-GXE-เร็วสุด-2

มีสิ่งพิเศษที่น่าสนใจใน Genovation GXE คือมันมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งสิ่งนี้เป็นอะไรที่ไม่เคยเห็นในรถพลังงานไฟฟ้ามาก่อน นอกจากนั้นลูกค้ายังมีเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดให้เลือก

Genovation-GXE-เร็วสุด-1

สำหรับการสร้างสรรค์รถพลังงานไฟฟ้าโดยใช้แฟลตฟอร์มรถเครื่องยนต์สันดาปภายในนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ส่วนแบตฯ 60 kWh ช่วยให้ Genovation GXE สามารถเดินทางได้ไกล 281 กม. (175 ไมล์) สุดท้ายการผลิตจะถูกจำกัดจำนวนไว้เพียง 75 คัน

Genovation-GXE-เร็วสุด-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด