ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศราคา Honda e รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรก

12 ก.ย. 2562 N/A views

ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นอย่างฮอนด้า ได้เปิดตัว และประกาศราคารถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายที่มีชื่อว่า Honda e อย่างเป็นทางการ โดยตลาดเยอรมนีถูกเปิดราคาไว้ที่ €29,470 ส่วนที่อังกฤษอยู่ที่ £26,160 และรายละเอียดในส่วนอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Honda-e-ราคา-1

ฮอนด้าได้ใช้งาน Frankfurt Motor Show 2019 เพื่อเปิดตัว Honda e รถพลังงานไฟฟ้าที่อยู่ในขั้นตอนสุดก่อนการผลิต แถมยังได้ดึงดูดความสนใจของลูกค้าให้จองล่วงหน้าได้ถึง 40,000 คน ก่อนที่จะมีการส่งมอบในปี 2020 นอกจากนั้นภายในเดือนนี้ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นจะเปิดการสั่งจองอย่างเป็นทางการในตลาดยุโรป และญี่ปุ่น

Honda-e-ราคา-4

ขุมพลังของ Honda e รุ่นพื้นฐานมีกำลัง 136 แรงม้า และสามารถเลือกซื้อการอัพเกรดที่ทรงพลังขึ้นที่ 154 แรงม้า โดยทั้ง 2 เวอร์ชั่นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 35.5 kWh ที่ให้ระยะการขับขี่สูงสุด 220 กม.

Honda-e-ราคา-5

Honda-e-ราคา-3

เมื่อ Honda e ใช้ระบบชาร์จเร็วจะสามารถใช้เวลาเพียง 30 นาทีเพื่อเพิ่มพลังงานให้แเบตเตอรี่ได้ 80% และสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นสำคัญคือระบบ Side Camera Mirror อีกทั้งยังมีระบบ Parking Pilot เป็นตัวเลือกเสริม

Honda-e-ราคา-6

เมื่อเข้าไปภายในห้องโดยสารจะสะดุดตากับหน้าจอที่อยู่เหนือแผงแดชบอร์ดถึง 5 จอ ซึ่งแบ่งเป็นแผงหน้าปัดสำหรับผู้ขับขี่ขนาด 8.8 นิ้ว ตรงกลางจะเป็นแผงหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสที่รองรับระบบ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งติดตั้งอยู่ข้างหน้าจอสำหรับระบบ Personal Assistant ของฮอนด้า ส่วนที่อยู่มุมซ้าย และขวาจะเป็นหน้าจอแสดงผลของกล้องกระจกมองข้าง

Honda-e-ราคา-7

สำหรับตัวท็อปของ Honda e ที่มีชื่อรุ่นว่า “Advance” จะสตาร์ทราคาที่เมืองเบียร์ที่ €32,470 ในขณะที่เมืองผู้ดีเริ่มที่ £28,660 และสามารถผ่อนเริ่มต้นได้เดือนละ £299

Honda-e-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด