ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุดของความแรง! Genty Akylone 2015

26 พ.ค. 2557 N/A views

Genty เป็นบริษัทออกแบบรถยนต์ และกำลังวางแผนที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดซูเปอร์คาร์ที่มีประสิทธิภาพสูง โมเดลที่จะดำเนินการต่อไปคือ Genty Akylone 2015 ( เจนตี้ อคีโลน 2015 ) ที่จะพัฒนาระบบการเผาไหม้ รวมไปถึงเครื่องยนต์ V8 ที่มีการปรับแต่งให้แรงยิ่งขึ้น เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวโหดของทาง Genty นั้นจะมีดีขนาดไหน!

Genty Akylone 2015

Genty Akylone 2015

การดีไซน์และสมรรถนะของ  Genty Akylone 2015

วัสดุที่ใช้จะใช้ทั้ง คาร์บอนไฟเบอร์ และ อลูมิเนียม เพื่อให้ได้น้ำหนักที่เบาแต่ยังคงความแข็งแกร่ง ด้านหน้ามีองค์ประกอบทั้งหมดที่ Supercar ควรจะมี ฝากระโปรงโฉบเฉี่ยวแสดงมัดกล้ามชัดเจน ไฟหน้าขนาดใหญ่มีโคมไฟ Day Light ทำให้ Akylone ดุดันขึ้นอีกมากโข วนมาด้านหลัง สะดุดตากับ diffuser ขนาดใหญ่ คำรามด้วยเสียงจากท่อไอเสียยิงตรงออกตรงกลางบอดี้หลัง ประตูเปิดแบบปีกนกที่มีดีไซน์เรียบง่ายไปหน่อย แต่รวมๆแล้วเป็น Supercar ที่ดูดีแถมดุดันอีกคันหนึ่งเลยทีเดียว

สวยงามกับไฟท้ายและการดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม

สวยงามกับไฟท้ายและการดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม

ภายใน เจนตี้ อคีโลน 2015 ความแรงระดับนี้ บวกกับราคา คงหนีไม่พ้นความหรูหราสะดวกสบาย ด้วยห้องโดยสารที่รองรับเพียง 2 ที่นั่งตามแบบฉบับ ซุปเปอร์คาร์ เบาะที่นั่งดีไซน์โอบกระชับตามสรีระของผู้ขับขี่ คอนโซลกลางกั้นแบ่งค็อกพิทชัดเจน มีจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่จะสั่งการระบบต่างๆตรงกลางคอนโซล และตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมี่ยมทั้งห้องโดยสาร

ภายในทันสมัยสุดๆ

ภายในทันสมัยสุดๆ

ขุมกำลังอันมหาศาลของ เจนตี้ อคีโลน 2015 ใช้เครื่องยนต์รหัส V8 ความจุ 6.0 ลิตร Twin Turbo ผลิตกว่า 1,200 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิด 861 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์ Paddle Shifter ระบบ sequential 6 สปีด อัตราเร่งเร้าใจจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 2.7 วินาที และสามารถทะยานไปสู่ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 350 กม./ชม.

ท่อไอเสียต่อตรงออกท้ายสุดโหด

ท่อไอเสียต่อตรงออกท้ายสุดโหด

สำหรับราคาของ เจนตี้ อคีโลน 2015 ก็โหดไม่แพ้สมรรถนะของมันเลย ซึ่งจะอยู่ที่ 1,000,000 เหรียญสหรัฐ และจะต้องเจอคู่แข่งอย่าง  Ferrari  LaFerrari กับ BUGATTI VEYRON อีก งานนี้ทาง Genty คงต้องทำการบ้านหนักหน่อยล่ะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ