ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถกระบะฟูลไซส์กันกระสุน! Hennessey VelociRaptor Armored

21 ก.พ. 2564 N/A views

มาอีกคันแล้วกับชุดแต่งกันกระสุนของกระบะฟูลไซส์ Hennessey VelociRaptor รุ่นสมรรถนะสูงของ Ford Raptor ซึ่งได้รับการออกแบบจาก AddArmor เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นบริษัทออกแบบห้องนิรภัยเคลื่อนที่หรือรถกันกระสุน มีผลงานมากมาย เช่น Audi RS7 Sportback รถยนต์หุ้มเกราะที่เร็วที่สุดในโลก

กระบะฟูลไซส์กันกระสุน! Hennessey VelociRaptor Armored

สำหรับ Hennessey VelociRaptor ทาง AddArmor จะใช้วัสดุที่เรียกว่า Dyneema ที่ทำการวัสดุโพลีคาร์บอนเนต ให้การปกป้องสูงสุด แต่มีน้ำหนักเบา ส่วนมากใช้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันตัวเช่น ชุดเกราะ หมวก โล่ รถ ในหน่วยงานของตำรวจและทหาร ที่แข็งแกร่งกว่าเหล็ก 15 เท่า และแข็งแกร่งว่าเคฟล่า 40 % เมื่อเทียบกันแบบน้ำหนักต่อน้ำหนัก

บั้นท้าย Hennessey VelociRaptor Armored

โดยชุดกันกระสุนนี้จะสามารถรับแรงกระแทกของระเบิดหรือกระสุน AK-47 มาพร้อมกับระบบเสียง Counter-Attack, ประตูไฟฟ้า, ชุดโครงเหล็กกันชนหน้าหลัง, ไฟไซเรน, ระบบวิทยุสื่อสาร, ระบบตรวจจับระเบิด, ยาง Run Flat ที่ขับด้วยความเร็วสูงสุดได้ 80 กม/ชม. และใช้เบรกเป็น Brembo

ภายใน Hennessey VelociRaptor Armored

นอกจาก Hennessey VelociRaptor ทาง Armored จะจัดชุดแต่งกันกระสุนมาให้แล้ว ยังถูกเพิ่มพละกำลังสูงสุดเป็น 600 แรงม้าเร่ง 0-100 ได้ใน 4.2 วินาที

เครื่องยนต์ Hennessey VelociRaptor Armored

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด