ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Accord 1998 !! Pain & Gain

25 พ.ค. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. Honda Accord 1998 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ Pain & Gain

ฮอนด้า แอคคอร์ด รถยนต์จากค่ายฮอนด้าที่เริ่มผลิตขึ้นตั้งแต่ปี 1976 ตัวรถเป็นรถซีดาน 4 ประตู และโด่งดังจนกระทั่งปี 1989 หลังจากนั้นก็มีการปรับใช้ในรุ่น คูเป้ แวกอน แฮทช์แบค และครอสโอเวอร์

1998 Honda Accord

1998 Honda Accord

ในช่วงปี 1982 ฮอนด้า แอคคอร์ด เป็นรถจากญี่ปุ่นคันแรกที่ได้ผลิตที่ประเทศอเมริกา ตัวโรงงาน Honda’s Marysville Auto Plant ตั้งอยู่ที่ Maryville, Ohio

Honda Accord 1998

Honda Accord 1998

สำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมปี 1998 เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีมากในประเทศอเมริกา และเป็นรถที่มีราคาขายต่อดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถคลาสเดียวกัน ตัวรถจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตรสำหรับรุ่น LX V6 และ EX V6 ส่วนรุ่นมาตรฐานจะเป็นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร

Pain and Gain

Pain and Gain

ชื่อเรื่อง Pain & Gain (ล่ำ ลุย ล้าน) อาจจะยังไม่เป็นที่คุ้นมากสำหรับใครหลายๆ คน ตัวหนังมีกำหนดจะเข้าฉายช่วงเดือนกันยายน 2013 ซึ่งเป็นเรื่องของ 2 นักเล่นกล้าม ที่เป็นคนชนชั้นล่าง เกิดไอเดียประหลาดๆ คือการลักพาตัว เรียกค่าไถ่ จากคนที่รวยที่สุดใน ฟลอริด้า แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงโผล่มา เมื่อพวกเขาจะต้องกลายเป็นไปเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรม ที่ทำให้เขาต้องหนีจากพวก มาร์เฟีย และตำรวจ

สำหรับภาพยนตร์ Pain & Gain จะแสดงนำโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง Mark Wahlberg, Dwayne Johnson (เดอะร็อค) และ Rebel Wilson

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ