ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวไปแล้ว Honda Accord Hybrid 2014

1 ก.ค. 2557 N/A views

เนื่องด้วยวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เป็นวันเปิดตัวรถยนต์คันล่าสุดของทางค่าย Honda นั่นก็คือรถยนต์เจ้าของรางวัล Green Car of the Year 2014 อย่าง Honda Accord Hybrid 2014 ซึ่งทาง Honda Automobile ได้จัดงานเปิดตัวมันขึ้นในวันนี้ที่ประเทศไทย นับเป็นประเทศที่ 4 ของโลกเลยทีเดียว

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Honda Accord Hybrid 2014 ที่มีให้ชมภายในงาน

Honda Accord Hybrid 2014 ใหม่นี้ ได้ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Generation 9 ซึ่งรูปลักษณ์ของทั้งคู่ก็เรียกได้ว่าเหมือนกันแทบทุกประการ จะมีความแตกต่างกันเพียงบางจุดเท่านั้น ได้แก่ ไฟหน้าและไฟท้ายเลนส์สีพิเศษ Clear Blue เช่นเดียวกับที่ใช้ใน Civic Hybrid และ Jazz Hybrid มาพร้อม Emblem Hybrid ที่แก้มหน้า และฝากระโปรงท้าย ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่สะใจถึง 2 แบบ ได้แก่ขอบ 17″ ในรุ่น Hybrid และ 18″ รุ่น TECH

ในส่วนของข้อมูลภายใน

รถยนต์อย่าง ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด 2014 มีสีของภายในห้องโดยสารให้เลือกทั้งสีเบจ และสีดำ ตามมาด้วยปุ่ม EV ที่มีการเพิ่มเข้ามาตรงบริเวณคันเกียร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น และปิดท้ายด้วยปุ่ม AVAS ที่บริเวณแผงคอนโซลทางฝั่งขวา นับว่าการดีไซน์ในครั้งนี้ก็ไม่จำเจจนเกินไป

เครื่องยนต์แบบ Hybrid

ในที่สุดข้อมูลด้านขุมกำลังของ Honda Accord Hybrid 2014 ก็ได้ข้อสรุปอยู่ที่การเลือกใช้ เครื่องยนต์ Earth Dream แบบ Full Hybrid Atkinson Cycle ที่มาพร้อมกับระบบ i-MMD ขนาดความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า และแรงบิด 165 Nm ผสานการทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว เก็บประจุด้วยแบตเตอรี่แบบ Li-ion มีประจุไฟฟ้า 1.3kw /ชม. ให้กำลังรวมทั้งระบบถึง 169 แรงม้า และแรงบิด 307 Nm ส่งกำลังด้วยเกียร์ E-CVT ประหยัดน้ำมันถึง 23.6 กม./ลิตร นับว่าเป็นเครื่องยนต์ที่จะไม่ทำให้ลูกค้าต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ซึ่งทั้งนี้ภายในงานก็ได้มีการเปิดเผยราคาที่แท้จริงของรถในฝันของใครหลายๆคนออกมาแล้ว โดย Honda Accord Hybrid จะมาพร้อมกับราคา 1.659 ล้านบาท และรุ่น Hybrid TECH มีราคา 1.899 ล้านบาท โดย Honda รับประกัน Hybrid ทั้งระบบ 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง และแบตเตอรี่ 10 ปี เรียกได้ว่าทางฮอนด้ามีความมั่นใจในระบบของพวกเค้าเป็นอย่างมาก

แอคคอร์ด ไฮบริด มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ ดำคริสตัล (มุก), ขาวออร์คิด (มุก), เงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก), เทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) โดยสีดำ เพิ่ม 8,000 บาท และสีขาว เพิ่ม 12,000 บาท หากเพื่อนๆสนใจและชื่นชอบตัวไหนก็พิจารณาตามสบายเลยครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ