ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว... Honda Brio Amaze ปี 2018

2 เม.ย. 2559 N/A views

สาวก Honda Brio Amaze ฟังทางนี้เลยครับ ทาง Honda ประกาศแน่ชัดเลยว่า จะเปิดตัว All New Honda Brio Amaze ในปี 2018 ช่วงเดือน มิถุนายน รายละเอียดดังนี้

Honda Brio Amaze pok

Honda Brio Amaze ปี 2018

ต้องบอกตามตรงครับว่า ข่าวคราวการเปิดตัวของ Honda Brio Amaze ในขณะนี้ ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดนัก แต่ทางทีมวิศวกร Honda ก็กระซิบว่า กำลังเร่งพัฒนา All New Honda Brio Amaze และจะมีความเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนภายนอก และในส่วนของภายในห้องโดยสารก็จะมีความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

Honda Brio Amaze2

อีกหนึ่งพัฒนาการที่สำคัญของ ฮอนด้า บรีโอ้ อเมซ ครั้งนี้ ก็คือเรื่องของความปลอดภัยครับ ซึ่งทาง ฮอนด้า ตั้งใจจะพัฒนาให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงขึ้นในช่วงปี 2019-2020 โดยในส่วนของ โครงสร้างตัวถังต้องแข็งแกร่ง และโครงสร้างห้องโดยสารต้องสามารถคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุชนปะทะกันได้

โดยในส่วนของเครื่องยนต์ยังไม่มีการเปิดเผยออกมานะครับ แต่ทางเราสัญญาว่า จะติดตามข่าวสารและนำเสนอให้เพื่อนๆ ทราบกันอย่างทันทีแน่นอนครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : autocarpro