ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ร่างดุ Honda Civic 2014 Black Edition 5 ประตู

10 ก.ค. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ยอดนิยมอย่าง Honda ได้เผยตัว Honda Civic 2014 Black Edition ในรุ่นแบบ แฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นรุ่นที่เน้นความดุดันมากกว่าเก่าหลายเท่า ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่ารถยนต์รุ่นดังกล่าวจะมีการวางจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษเท่านั้น

โฉมหน้าของ Civic Black Edition

โฉมหน้าของ Civic Black Edition

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Honda Civic 2014 Black Edition

รถยนต์อย่าง Honda Civic 2014 Black Edition จะมาพร้อมสีดำเงาที่งดงาม โดยถูกตกแต่งด้วยชุดแต่งรอบคันที่เป็นสีดำเท่านั้น ซึ่งประกอบไปด้วย สเกิร์ตรอบคัน กันชนดีไซน์ใหม่ ฝาครอบกระจกมองข้าง ฝาถังน้ำมันแบบแต่ง และสุดท้ายล้อแต่งแบบอัลลอยสีดำที่ช่วยเสริมความหล่อของมันได้เป็นอย่างดี

ขุมพลังมีมาให้เลือกทังแบบดีเซล และเบนซิน

ฮอนด้า ซีวิค 2014 แบล็ค อีดิชั่น จะพกพาขุมพลังมาให้เลือกใช้ทั้งแบบดีเซล และแบบเบนซิน โดยเครื่องยนต์ดีเซลเป็นแบบ 1.6 ลิตร i-DTEC ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 120 แรงม้า (HP) และแรงบิดสูงสุดถึง 300 นิวตัน-เมตร มีอัตราประหยัดเชื้อเพลิงถึง 27.7 กม./ลิตร ส่วนเครื่องยนต์เบนซินมีขนาด 1.8 ลิตร i-VTEC ที่ให้กำลังสูงสุด 142 แรงม้า (HP) และแรงบิดสูงสุด 174 นิวตัน-เมตร ซึ่งมีอัตราประหยัดเชื้อเพลิงอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่รถยนต์อย่าง Honda Civic 2014 Black Edition จะมีการวางจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษเท่านั้น สำหรับพวกเราชาวไทยคงทำได้แค่นั่งมองตาปริบๆอีกตามเคย แต่หากค่ายฮอนด้ามีการเปลี่ยนใจมาทำตลาดในบ้านเราเมื่อไหร่ ทีมงานจะนำเสนอทันทีครับ

สามารถติดตามเรื่องราวของ Honda Civic ในรุ่นต่างๆได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ