ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Opel Corsa จัดเต็ม Big Minorchange

10 ก.ค. 2557 N/A views

Opel Corsa อาจจะเป็นรถซิตี้คาร์ที่สามารถทำยอดขายติดอันดับ 3 ในยุโรปมาอย่างยาวนาน แต่อย่าลืมว่ายุคนี้หลายๆค่ายส่งซิตี้คาร์ออกแข่งขันกันมากมาย ค่ายรถอย่าง Opel ที่เคยมีแผนการว่าจะเปิดตัว All New Opel Corsa ในปี 2018 จึงอยู่ไม่สุขต้องลุกมาเปิดตัว Opel Corsa Big Minorchange เพื่อใช้ต่อสู้กันไปก่อน

โฉมหน้าของ Opel Corsa

โฉมหน้าของ Opel Corsa

ดีไซน์ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Opel Corsa

รถยนต์อย่าง Opel Corsa Big Minorchange คันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Opel Adam ดังนั้นมันจึงมาพร้อมกับไฟหน้าดีไซน์โฉบเฉี่ยว ตามมาด้วยกระจังหน้าที่ถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งต่ำพิเศษ พร้อมกันนี้เส้นสายของประตูหน้าต่างยังถูกปรับเปลี่ยนใหม่ให้ดีไซน์ล้ำขึ้น ปิดท้ายด้วยบั้นท้ายล้ำสมัยที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์ขนาดกำลังดี

Interior

Interior

ในส่วนของภายในห้องโดยสาร

โอเปิ้ล คอซ่า บิ๊ก ไมเนอร์เชนจ์ มีการปรับเปลี่ยนห้องโดยสารแบบใหม่หมดจดจนไม่น่าเชื่อ เริ่มด้วยแผงแดชบอร์ดรุ่นใหม่ที่ได้รับเส้นสายมาจาก Opel Adam แต่ถูกปรับให้มีความภูมิฐานมากขึ้น ตามมาด้วยไฮไลท์อย่าง พวงมาลัยไฟฟ้าที่สามารถปรับน้ำหนักตามความเร็วที่ใช้ขณะขับขี่ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วย

ขุมพลังแบบใหม่ล่าสุด

Opel Corsa Big Minorchange จะมาพร้อมกับขุมพลังแบบใหม่เอี่ยมอย่าง เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 90 แรงม้าและ 115 แรงม้า และ เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 100 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร

และสำหรับผู้ที่ไม่ชอบเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ Opel ก็มีเครื่องยนต์แบบ เบนซินไร้ระบบอัดอากาศใด ๆ บล็อก 1.2 ลิตรและ 1.4 ลิตร และเครื่องดีเซล 1.3 ลิตร CDTi

ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่เยี่ยมยอด และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่หลากหลายแล้ว พวกเค้ายังคำนึงถึงระบบความปลอดภัยและระบบขับขี่อีกด้วย เช่น ลดจุดศูนย์ถ่วงตัวถังลงอีก 50 มิลลิเมตร เป็นต้น ทั้งนี้พวกเค้ายังเผยข้อมูลว่า ชาวยุโรปจะได้สัมผัสตัวจริงของ Opel Corsa Big Minorchange ในช่วงปลายปีนี้แน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์จากค่าย Opel อีกมากมายได้ที่นี่

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ