ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดสร้างสรรค์ !!! Honda Civic Type R จากเลโก้ 3 แสนกว่าชิ้น

10 พ.ค. 2562 N/A views

Honda Civic Type R (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์) คือหนึ่งในรถยนต์ที่มีเสน่ห์มากที่สุดจากค่ายฮอนด้า และวันนี้มันถูกสร้างขึ้นมาใหม่ด้วยการใช้ชิ้นส่วน LEGO ในอัตราส่วน 1:1

ทีมงาน 9 คนที่นำโดย Ryan McNaught ผู้เชี่ยวชาญด้าน LEGO ใช้เวลาในการสร้างสรรค์กว่า 1,300 ชั่วโมง พร้อมกับใช้ชิ้นส่วนเลโก้ไปมากกว่า 320,000 ชิ้นไปประกอบบนโครงสร้างแบบเหล็ก

Honda-Civic-Type-R-เลโก้-1

“เราชอบความท้าทายของโครงการนี้” McNaught กล่าว “รถยนต์มีรูปร่างที่เป็นเส้นโค้งจำนวนมาก ทำให้มันเป็นงานที่ยาก แต่สร้างความน่าสนใจ ตั้งแต่ไฟต่าง ๆ และโลโก้ Honda ที่มีความซับซ้อน รายละเอียดเกี่ยวกับโมเดลเป็นสิ่งที่สนุกสำหรับเราในการทำงานต่อไป”

Honda-Civic-Type-R-เลโก้-3

และมากกว่าที่เห็นคือ Honda Civic Type R จาก LEGO เท่าขนาดคันจริงมีระบบไฟต่าง ๆ ที่สามารถเปิด และปิดด้วยการสั่งผ่านแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ iOS

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าฮอนด้า จะจัดแสดง Honda Civic Type R ตามงานต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในออสเตรเลีย

Honda-Civic-Type-R-เลโก้-1

Honda-Civic-Type-R-เลโก้-2

Stephen Collins ผู้อำนวยการฮอนด้าออสเตรเลีย กล่าวว่า “Honda เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีในการสนับสนุนการแสดงเหล่านี้เพื่อสะท้อนอุดมคติดังกล่าว”

Honda-Civic-Type-R-เลโก้-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด