ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda HR-V แน่จริง!! ทดสอบชน รับคะแนนเต็ม 5 ดาว

30 ก.ค. 2558 N/A views

พรีเมี่ยม ปลอดภัย สมราคาจริงๆครับ สำหรับเจ้า Honda HR-V ซึ่งครั้งนี้ มันได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความปลอดภัยเต็ม จากการทดสอบการชน ที่ได้รับคะแนน 5 ดาวเต็มๆ จาก Asean Ncap

การทดสอบการชนของ Honda HR-V

Honda HR-V ที่นำมาใช้ในการทดสอบครั้งนี้ เป็นรุ่นที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย นะครับ โดยการทดสอบการชนครั้งนี้ จัดขึ้นโดยสถาบันวิจัยความปลอดภัยบนท้องถนนของมาเลเซีย (The Malaysian Institute of Road Safety Research : MIROS) กระทรวงคมนาคม ประเทศมาเลเซีย โดยผลการทดสอบออกมา ดังต่อไปนี้

จากการทดสอบการชนด้านหน้าแบบเยื้องศูนย์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้คะแนน 15.21 คะแนน จากคะแนนเต็ม 16 คะแนน ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Adult Occupant Protection: AOP) และได้คะแนน 73% ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection: COP) 

ทั้งนี้ ทาง Honda ประเทศไทยก็ได้ออกมากล่าวว่า รู้สึกมีความภูมิใจกับ Honda HR-V อย่างยิ่ง ที่นอกจากความพรีเมี่ยม งดงามของมันแล้ว มันยังมีความปลอดภัยอย่างยิ่งยวด ต่อลูกค้า ของ Honda อีกด้วยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ