ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยาวสะใจ!! เปิดตัว Honda Jade 2015 มินิแวนตัวล่าสุด

14 ก.พ. 2558 N/A views

รถมินิแวน ขุมพลังไฮบริด Honda Jade 2015 เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่น เรียกได้ว่า เป็นผลผลิตล่าสุดจากค่าย Honda ที่พกไฮไลท์เด็ดๆ มาเพียบเลยทีเดียว

รายละเอียดของ Honda Jade 2015

Honda Jade 2015 ถูกตั้งชื่อตามแร่หิน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความงามแบบอัญมณีนั่นเอง โดยการออกแบบเน้น ตัวถังที่ลาดต่ำ เหมือนกับรถเก๋ง แต่มีความกว้างขวาง และความสะดวกสบายแบบรถ MPV

ขุมพลัง

รถยนต์อย่าง ฮอนด้า เจด 2015 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ไฮบริด ทำงานร่วมกับ เครื่องยนต์เบนซินไดเร็คอินเจ็คชั่น i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร โดยจะส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ คลัทช์คู่ 7 สปีด

โดยหลังจากนี้อีกไม่นาน Honda จะเพิ่มความมันส์ให้กับผู้ขับขี่ด้วยการ เพิ่มระบบเทอร์โบเข้าไปใน เครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร ซึ่งสามารถเค้นกำลังสูงสุดได้ 201 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 260 นิวตัน-เมตร เลยทีเดียว

สุดท้ายนี้คงต้องบอกว่า ยังไม่มีข้อมูลใดๆที่ยืนยันว่า Honda Jade 2015 จะเข้ามาตีตลาดไทยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ราคา ฮอนด้า เจด 2015 ที่ญี่ปุ่นตอนนี้อยู่ราวๆ 746,000 บาทเท่านั้น เรียกว่าน่าสนใจเลยทีเดียวครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ