ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Malaysia เตรียมผลิต Jazz Hybrid!!

23 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Honda Malaysia ประกาศเตรียมเดินสายการผลิต ฮอนด้า แจ๊ซ ไฮบริด (Honda Jazz Hybrid) รถขุมพลังไฮบริดที่โรงงาน Pegoh Plant ในเมืองมะละกา ซึ่ง Honda จะกลายเป็นค่ายรถเจ้าแรกที่ผลิตรถยนต์ไฮบริดในประเทศมาเลเซีย

Honda Jazz Hybrid

Honda Jazz Hybrid

ปัจจุบัน รถ Honda เครื่องยนต์ไฮบริดมีสายการผลิตอยู่ที่โรงงานในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาเท่านั้น (ต่อไป อาจรวมถึงประเทศไทยที่มีข่าวว่าจะผลิต Jazz Hybrid ที่โรงงานโรจนะออกจำหน่ายในช่วงปลายเดือนนี้)

ด้านหลัง Honda Jazz Hybrid

ด้านหลัง Honda Jazz Hybrid

“เราจะเริ่มต้นผลิต Jazz Hybrid ที่โรงงานมะละกาในช่วงสิ้นปีนี้ ที่ผ่านมา ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในระดับโลกของ Honda ด้วยจำนวนประชากรที่มาก ตัวเลข GDP ที่แข็งแกร่ง และอำนาจจับจ่ายใช้สอยที่เติบโตต่อเนื่องความต้องการซื้อรถยนต์นั่งในภูมิภาคนี้ขยายตัวอย่างก้าวกระโดดในช่วง 10 ที่ผ่านมา เราต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มอบความสนุกสูงสุดให้แก่ลูกค้า เพียบพร้อมทั้งความเร็ว ราคาที่เหมาะสม และปล่อยมลพิษต่ำ” Hiroshi Kobayashi ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Asian Honda Motor กล่าวระหว่างพิธีลงศิลาฤกษ์การขยายสายการผลิต

ปุ่ม ECON

ปุ่ม ECON

Honda Malaysia เริ่มผลิตรถยนต์ในมาเลเซียมาตั้งแต่ปี 2003 โดยล่าสุดทุ่มเงินลงทุน 350 ล้านริงกิตมาเลเซีย (ราว 3,500 ล้านบาท) ในการขยายสายการผลิต No.2 Line เพิ่มเติม ซึ่งจะเริ่มเดินเครื่องได้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีหน้า และจะมีกำลังการผลิต 100,000 คันต่อปี

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ