ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Mobilio 2014 เปิดตัวบ้านเรา 12 ก.ย. 57

26 ส.ค. 2557 N/A views

ใช่แล้วครับ ชื่อของรถ MPV อย่าง Honda Mobilio 2014 อาจจะฟังดูงงๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ทาง Honda จะนำเจ้ารถยนต์ซับคอมแพ็คอเนกประสงค์ มาวางจำหน่ายครับ โดยมีกำหนดการเปิดตัวและวางจำหน่ายทันที ในวันที่ 12 กันยายนนี้แน่นอนครับ

หน้าตาประมาณนี้ครับ

หน้าตาประมาณนี้ครับ

Honda Mobilio 2014 มันเป็นอย่างไร

กล่าวง่ายๆก็คือ รถยนต์อย่าง Honda Mobilio 2014 คือรถ MPV หรือ รถยนต์อเนกประสงค์แบบซับคอมแพ็คคาร์จาก Honda Brio ที่มีตัวถังยาว 4.4 เมตร ระยะฐานล้อ 2.65 เมตร สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง ด้วยการวางเบาะแบบ 3 แถว นั่นเองครับ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

ขุมพลัง

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดจากค่าย ฮอนด้า แต่หากดูจากสเปคของ อินโดนิเซียแล้ว คาดว่า ฮอนด้า โมบิลิโอ้ 2014 นี้ จะมีเครื่องยนต์แบบ i-VTEC ขนาด 1,500 ซีซี ให้พลัง 118 แรงม้า มีแรงบิด 144 นิวตัน-เมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT

เพื่อนๆหลายๆคนอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คงคิดว่าไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก คือ เรื่องของราคาครับ เพราะรถยนต์อย่าง Honda Mobilio 2014 นั้น เคยเปิดตัวที่อินโดนีเซีย ด้วยราคา 4 แสนกว่าบาทเท่านั้นเองครับ ส่วนเวอร์ชั่นไทยจะมาด้วยเครื่องยนต์แบบไหน ราคาเท่าไหร่นั้น 12 กันยายนนี้ รู้กันแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ